Lại xảy ra nghi án ‘mẹ giết con rồi tự tử’

10/03/2016 - 15:25
Công an tỉnh Đồng Nai đang thụ lý nghi án người mẹ trẻ sát hại con trai 3 tuổi rồi tự tử xảy ra đêm mùng 9/3 tại phường Trảng Dài, TP. Biên Hòa, Đồng Nai.

Thông tin từ CA tỉnh Đồng Nai cho biết, sáng nay (10/3), các cơ quan chức năng tỉnh Đồng Nai đã khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của những người liên quan để làm rõ nghi án người mẹ giết con trai 3 tuổi rồi tự tử ở một nhà nghỉ trên địa bàn phường Trảng Dài, TP. Biên Hòa.

Chị N. đã qua cơn nguy kịch và đang được điều trị tại bệnh viện Đồng Nai

Theo kết quả xác minh ban đầu, khoảng 10 giờ sáng ngày 9/3, chị Bùi Thúy N. (25 tuổi) và con trai tên Phạm Nguyên (3 tuổi) trú ở phường Tân Hòa, TP. Biên Hòa vào thuê phòng số 3 nhà nghỉ Dạ Điệp tại khu phố 1, phường Trảng Dài để nghỉ trưa.

Từ lúc chị N. đưa con vào cho đến khuya, nhân viên nhà nghỉ không thấy mẹ con chị N. xuất hiện để đi ăn và cũng không báo thuê thêm giờ nghỉ, nên chủ nhà nghỉ đã lên phòng kiểm tra.

Gõ cửa một lúc không nghe thấy tiếng trả lời, chủ nhà nghỉ đã dùng chìa khóa phụ mở cửa phòng nghỉ thì phát hiện chị N. trong tình trạng bất tỉnh, toàn thân dính đầy máu, trên người có nhiều vết đâm, cắt ở cổ và cánh tay. Còn cháu bé con trai chị N. thì đã tử vong, phía trên có một chiếc mền trùm lại.

Ngay sau đó, chủ nhà nghỉ cùng một số người khác đã đưa chị N. vào bệnh viện Đồng Nai cấp cứu và báo cáo sự việc với cơ quan công an.

Đến chiều hôm nay (10/3), cơ quan chức năng bước đầu xác định cháu bé tử vong do uống phải một loại thuốc độc. Còn chị N. đã tự dùng dao đâm vào cổ, cắt vào tay mình tự tử.

Tại hiện trường, cơ quan chức năng cũng đã thu được một lá thư tuyệt mệnh được cho là của chị N. với nội dung mâu thuẫn với chồng nên nảy sinh ý định tự kết liễu cả 2 mẹ con.

Được biết, hiện chị N. đã tạm thời qua cơn nguy kịch. Vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm