Lái xe taxi bị cứa cổ qua cơn nguy kịch

07/10/2016 - 22:32
Sau khi được người dân đưa vào cấp cứu tại BV E Trung ương, lái xe taxi bị cứa cổ trên đường Võ Chí Công, Hà Nội, đêm 6/10 đã qua cơn nguy kịch và đang dần hồi phục.
Chiều 7/10, BS Lê Văn Thắng, khoa Cấp cứu, BV E Trung ương cho biết, vào lúc 23h10 ngày 6/10, BV tiếp nhận một trường hợp nam giới, 27 tuổi, lái xe taxi, có 2 vết thương vùng cổ, trong đó có 1 vết thương phía bên phải cổ dài khoảng 10cm, bờ sắc gọn, lóc da và tổ chức dưới da, không thấy tổn thương động mạch cảnh. Vết thương còn lại ở vùng chính giữa cổ và không thấy tổn thương khí quản.
taxi.jpg
Chiếc xe của nạn nhân dính nhiều máu. Ảnh nguồn fb
"Bệnh nhân được các bác sĩ đưa vào phòng tiểu phẫu xử trí. Qua thăm dò vết thương, xác định không thấy tổn thương khí quản, động mạch cảnh. Các bác sĩ tiến hành khâu cầm máu, khâu vết thương. May mắn cho bệnh nhân, dù có 2 vết thương gây chảy máu nhưng không ảnh hưởng đến mạch máu lớn và khí quản nên bệnh nhân vẫn tỉnh táo, tiếp xúc bình thường và mạch, huyết áp ổn định khi vào cấp cứu", BS Lê Văn Thắng cho hay.

Sau một ngày điều trị, sức khỏe bệnh nhân ổn định, tiếp xúc tốt, vết mổ được khâu thấm dịch. Do được cấp cứu kịp thời, các bác sĩ dự kiến, bệnh nhân sẽ được điều trị và theo dõi tại bệnh viện khoảng 1 tuần có thể xuất viện.

Như báo PNVN đã đưa tin, đêm 6/10 tại đường Võ Chí Công, Hà Nội, xảy ra vụ cướp taxi táo tợn. Nạn nhân bước ra từ xe với vết thương sâu ở cổ, hung thủ cầm dao bỏ chạy xuống cánh đồng để bỏ trốn nhưng đã bị người dân bắt giữ ngay sau đó. Người lái xe được xác định của hãng
 ABC mang BKS 30A 482.XXX.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm