Làm 4 điều đơn giản sau để vòng 1 quyến rũ hơn

25/03/2017 - 18:00
Để sở hữu một vóc dáng cân đối, khỏe mạnh và có “vòng 1” trở nên quyến rũ hơn trong mắt đấng mày râu. Chị em không nên bỏ qua 4 điều dưới đây đã được các nhà khoa học đúc kết.
Kiểm soát trọng lượng cơ thể: Tăng giảm đột ngột trọng lượng cơ thể sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe nói chung cũng như vẻ đẹp thẩm mỹ của bộ ngực nói riêng. Làn da luôn có độ đàn hồi nhất định, vì thế nếu bạn tăng hoặc giảm cân quá nhanh trong thời gian ngắn thì da dễ bị rạn hoặc chùng nhão, đẩy nhanh quá trình lão hóa da. Nếu bạn có ý định giảm cân thì chỉ nên giảm khoảng 1kg/tuần và giảm cân theo quá trình, không giảm đột ngột. Thêm vào đó, cần lập trình chế độ ăn uống khoa học kết hợp cùng tập luyện điều độ.
c-the.jpg
Nếu bạn có ý định giảm cân thì chỉ nên giảm 1kg/tuần và giảm cân theo quá trình, không giảm đột ngột
Lưu tâm khi chọn áo ngực: Hãy lựa chọn áo ngực sao cho khi mặc vào, bạn sẽ có cảm giác thật thoải mái, dễ chịu. Chất liệu áo ngực nên bằng cotton, có khả năng thấm hút mồ hôi hiệu quả. Bạn chỉ nên mặc áo ngực khi đi học, đi làm, ra ngoài đường... Còn lúc ở nhà và nhất là khi ngủ, bạn nên cởi bỏ áo ngực. Điều này sẽ giúp bộ ngực được thông thoáng, mát mẻ và hạn chế nguy cơ ung thư vú.
nguc.jpg
Hãy chọn áo ngực sao cho khi mặc vào, bạn có cảm giác thật thoải mái, dễ chịu
Massage có tác dụng kích thích máu lưu thông, giúp vùng da ngực săn chắc. Sự kích thích từ những thao tác massage cũng đem lại cơ hội tốt cho bộ ngực nở nang, chống lại tình trạng da khô và lão hóa da, giúp trẻ hóa vùng da ngực.
mas.jpg
Massage có tác dụng kích thích máu lưu thông, giúp vùng da ngực săn chắc
Lựa chọn thực phẩm: Những thực phẩm có khả năng kích thích sự phát triển của bộ ngực thường giàu estrogen như đậu tương, các chế phẩm từ đậu tương, sữa, rau xanh và trái cây đa dạng về màu sắc. Các chất béo lành mạnh cũng là thành phần quan trọng để cấu thành những mô ngực, giúp bộ ngực luôn mềm mại, căng tròn.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm