Làm cha đơn thân, Kyo York lấy nước mắt của khán giả

24/06/2016 - 20:14
Không ủy mị nhưng qua những hành động nhẹ nhàng, tinh tế, hình ảnh người cha đơn thân trong MV ‘Khi cha già đi’ của Kyo York khiến những người tham dự không cầm được nước mắt.

Trong MV “Khi cha già đi”, Kyo York hóa thân vào một người đàn ông “gà trống nuôi con” từ ngày con gái còn “nhỏ xíu” đến khi cô đã là một thiếu nữ và kết hôn, rời xa vòng tay cha. Cũng như những sáng tác khác về gia đình, ca khúc của Nguyễn Văn Chung đã nhận được sự đón nhận của các nghệ sĩ đến tham dự buổi ra mắt.

Ca sĩ Ánh Tuyết đã bật khóc khi xem MV

Danh ca Ánh Tuyết tâm sự: “Cả quá trình ngồi xem MV của Kyo khiến Ánh Tuyết không ngừng xúc động. Từ đầu cho đến cuối, thậm chí khi xem đến lần thứ 2, nước mắt tôi vẫn cứ rưng rưng. Tôi dành lời khen ngợi cho nỗ lực của Kyo và ekip. Kyo York tuy là người nước ngoài nhưng em lại hát tiếng Việt rất rõ và đặc biệt lại rất am hiểu về văn hóa Việt Nam. Nếu các bạn xem MV 'Khi Cha già đi', tôi tin quý vị sẽ nhớ về cha của mình và có những cảm xúc y hệt như tôi đã có đối với MV này”.

 Không quá bất ngờ về diễn xuất của Kyo York nhưng Chi Bảo vẫn rất xúc động

Đã theo dõi Kyo York qua nhiều sản phẩm nên diễn viên Chi Bảo cũng không quá bất ngờ khi Kyo York lại diễn xuất nhập tâm như vậy. “Sau khi xem MV, tôi cũng suy nghĩ ngoài Kyo York có ca sỹ nào có thể nhập vai ông bố dành trọn vẹn tình thương cho con như Kyo York đã làm trong MV hay không? Đây là một nét rất mới mà Kyo khám phá ra. Tôi hoàn toàn chia sẻ, ủng hộ thông điệp của ekip và xúc động khi xem MV này”.

Còn diễn viên Ngân Quỳnh thì kể, cô không có may mắn đón nhận tình yêu trọn vẹn của cha nhưng cô sẽ cố gắng mang cho con những điều tốt đẹp nhất như ông bố đơn thân trong MV đã làm.

 

 MV "Khi cha già đi":

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm