Lâm Gia Khang mở màn Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam

02/10/2018 - 18:00
Nhà thiết kế Lâm Gia Khang đã được chọn là nhà thiết kế mở màn sự kiện Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam Thu/Đông 2018 diễn ra tại Hà Nội vào cuối tháng 10/2018
Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Thu/Đông 2018 sẽ khuấy động thị trường thời trang thủ đô từ ngày 25-27/10/2018 tại Trung tâm Hội nghị quốc gia, Hà Nội. Gương mặt nhà thiết kế mở màn cho Tuần lễ thời trang này cũng dành được nhiều sự quan tâm. Đó chính là NTK Lâm Gia Khang. 
hnh-ntk-lm-gia-khang.jpg
NTK Lâm Gia Khang

NTK Lâm Gia Khang bước vào sự nghiệp thiết kế thời trang với khởi đầu thuận lợi khi anh giành ngôi vị Quán quân trong cuộc thi thiết kế Belve Fashion với bộ sưu tập “Le Blanc”, vào năm 2012. Năm 2013, NTK Lâm Gia Khang tiếp tục thể hiện sự nhiệt huyết và sức trẻ trong công việc sáng tạo cái đẹp, anh trở thành 1 trong 3 cái tên xuất sắc nhất của cuộc thi Project Runway Vietnam – Nhà thiết kế thời trang Việt Nam 2013.

 

lam-giang-khang-2.jpg
Lâm Gian Khang chụp anh cùng các người mẫu trong một BST của mình

Tính đến thời điểm 2018, Lâm Gia Khang đã cho ra mắt hơn 13 bộ sưu tập, một gia tài đồ sộ so với sự nghiệp của một nhà thiết kế trẻ tuổi (sinh năm 1990). Phong cách thiết kế của Lâm Gia Khang theo chủ nghĩa đương đại và mang hơi hướng “Less is more”, đơn giản và thời thượng đi cùng các xu hướng thời trang thịnh hành trên thế giới. Thời trang của anh hướng đến sự thấu hiểu phụ nữ, đặt trước mắt họ những bộ trang phục mơ ước, giúp người mặc cảm nhận được sự sang trọng, trang nhã mà không cần quá cầu kỳ, phức tạp. 

lam-giang-khang-3.jpg
Nhiều mẫu thiết kế mang tính ứng dụng cao của NTK trẻ tài năng Lâm Gia Khang

Chia sẻ về bộ sưu tập mới nhất sẽ được trình làng tại đêm mở màn VIFW F/W 2018, Lâm Gia Khang cho biết cảm hứng của các thiết kế được lấy từ những người những vũ công ballet, nhưng được khai thác theo một góc nhìn riêng biệt, cá tính và mạnh mẽ hơn. Tổng thể của bộ sưu tập sẽ là một món quà dành tặng cho những quý cô Hà thành thanh lịch và duyên dáng.

 

Dự kiến, chương trình Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Thu/Đông 2018 sẽ được diễn ra từ ngày 25-27/10/2018 tại Trung tâm Hội nghị quốc gia Hà Nội.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm