Lâm Khánh Chi hứa tổ chức đám cưới miễn phí cho 10 cặp đôi LGBT

09/03/2019 - 14:19
Trong buổi ra mắt phim ca nhạc "Mẹ tôi là...", ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi chia sẻ kế hoạch sẽ tài trợ kinh phí tổ chức đám cưới cho các cặp đôi LGBT trong năm 2019.

Ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi vừa có buổi ra mắt phim ca nhạc “Mẹ tôi là...’ tại TP.HCM. Buổi ra mắt có sự sự tham gia của các diễn viên trong phim, cũng là các ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng trong cộng đồng LGBT như Cindy Thái Tài, Cát Tuyền, BB Trần, Hải Triều...

 

lam-khanh-chi_03.jpg
Lâm Khánh Chi cùng các người đẹp Hải Triều, BB Trần và Cindy Thái Tài

Bên cạnh đó, “công chúa” Lâm Khánh Chi cũng chia sẻ kế hoạch đứng ra lo mọi chi phí và tổ chức đám cưới cho 10 cặp đôi yêu nhau, ưu tiên các cặp đôi thuộc cộng đồng LGBT để các bạn trẻ không có điều kiện có thể tổ chức đám cưới với nhau.

Lâm Khánh Chi cho biết: “Mọi năm mình đều tổ chức kỷ niệm cưới của 2 vợ chồng. Nhưng từ năm nay, Chi muốn tổ chức đám cưới cho các cặp đôi yêu nhau nhưng không có điều kiện làm đám cưới. Vì bản thân mình đã quá hạnh phúc rồi, trong khi rất nhiều bạn trẻ ở ngoài kia không có điều kiện làm đám cưới vì nhiều lý do...”.

 

lam-khanh-chi_10.jpg
Dàn diễn viên chính cùng đạo diễn phim ca nhạc của Lâm Khánh Chi

Với thời lượng phim dài gần 60 phút, Lâm Khánh Chi mang đến một câu chuyện phim trọn vẹn, chi tiết về cuộc sống nhiều nghịch cảnh của một phụ nữ chuyển giới mang trong mình khao khát được làm mẹ. Ở tuổi thanh xuân, người phụ nữ chuyển giới Bảo Hân (Lâm Khánh Chi) sống trong tình yêu, hạnh phúc bên người chồng điển trai, giỏi giang. Nhưng vì mong muốn được làm mẹ, Bảo Hân nhận con nuôi, từ đó dẫn đến mâu thuẫn với người chồng. Bảo Hân cũng bị chồng lừa đảo, chiếm đoạt hết tài sản.

 

lam-khanh.JPG
Phim còn có sự tham gia diễn xuất của nam diễn viên Quý Bình

Bảo Hân cùng con trai phải phiên bạt kiếm sống và cuối cùng chọn cách bám trụ ở một đoàn lô tô của “bà bầu” Ba Bành (Cindy Thái Tài). Cuộc sống của Bảo Hân ở đoàn lô tô của bà Ba Bành cũng không mấy bình yên vì con trai lúc này trưởng thành lại là cậu con trai rất ngỗ ngược, bên cạnh đó là sự ganh ghét, đấu đá với cô đào chánh của đoàn Bảo Lan (Cát Tuyền).  

Và rồi chính sự yêu thương, đùm bọc của những người cùng cảnh ngộ đã giúp Bảo Hân vượt qua nhiều khó khăn, thậm chí vượt qua cái chết để có được cuộc sống bình yên bên con trai...

 

lam-khanh-chi_08.jpg
Hai người đẹp chuyển giới Sử Yên Mi và Nini An
lam-khanh-chi_02.jpg
Các ca sĩ, bạn bè cũng đến chúc mừng Lâm Khánh Chi ra mắt phim ca nhạc "Mẹ tôi là..."

Trao đổi với báo chí ở sự kiện ra mắt phim lần này, Lâm Khánh Chi cũng có những chia sẻ tâm huyết về những dự án giúp đỡ cộng đồng LGBT. “Bản thân mình hiện tại đã có hạnh phúc rất viên mãn rồi. Có chồng, có con trai, được gia đình đôi bên hết mực yêu quý. Công việc kinh doanh, sự nghiệp cũng phát triển tốt nên Chi muốn làm gì đó cho cộng đồng. Bộ phim này cũng nhằm mục đích nói lên tiếng nói, khát khao chính đáng của những chị em chuyển giới như mình”, Lâm Khánh Chi chia sẻ.

Phim "Mẹ tôi là..." vừa được công chiếu trên kênh Youtube của nữ ca sĩ chuyển giới này vào ngày 8/3/2019.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm