Làm sao ‘ăn điểm’ lần đầu ra mắt nhà người yêu

06/02/2017 - 17:31
Lần đầu ra mắt nhà người yêu, mỗi người đều mang trong mình một tâm trạng riêng, hồi hộp, lo lắng, ngóng chờ, sợ hãi... Nhưng trên hết là tấm lòng của các cô gái dành cho gia đình người yêu.

Cô Thanh Tâm kính mến!

Cuối tuần này, cháu về ra mắt nhà người yêu. Cháu rất hồi hộp và băn khoăn, không biết nên ăn mặc như thế nào? Trò chuyện, cư xử với các thành viên trong gia đình bạn trai ra sao? Và nhất là không biết nên mua quà gì để làm lễ ra mắt? Cháu vừa cảm thấy háo hức, chờ mong nhưng cũng lo lắng lắm cô ạ. Cháu đã hỏi bạn trai về từng người trong gia đình. Từ tên, tuổi, tính cách, sở thích, cái gì được nói, không được nói ở đó… Nhưng bây giờ cháu quên hết cả rồi. Cháu phải làm sao đây? Mong cô cho cháu xin lời khuyên.

Thu Hà (Thanh Xuân – Hà Nội)

ra-mat.jpg
 Cô lo lắng, hồi hộp khi ngày ra mắt nhà người yêu tới gần (Ảnh minh họa)

Thu Hà thân mến!

Cháu nên thư giãn và thoải mái, coi đây giống như một kì nghỉ trở về với gia đình. Bởi với tính cách, tình cảm, sự khéo léo và những thông tin dụng tâm tìm hiểu trước của mình, cháu chắc chắn sẽ làm cho các thành viên trong gia đình yêu mến và cảm động. Đối với trang phục, cháu cũng chỉ cần chọn bộ đồ thoải mái, lịch sự kết hợp với cách trang điểm nhẹ nhàng. Cháu có thể chọn quà phù hợp sở thích, nhu cầu của mọi người trong khả năng tài chính của mình. Nhưng những món mà cả nhà có thể dùng được, như hoa quả, bánh kẹo cũng là một lựa chọn dễ "ăn điểm". Quan trọng là tình cảm cháu dành cho mọi người thật chân thành, vui vẻ, mọi việc sẽ trở nên gần gũi, thân thiết thôi, cháu ạ.

Chúc cháu có một buổi về thăm nhà người yêu vui vẻ!

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm