Lâm Tâm Như đã định ngày kết hôn

06/07/2016 - 14:21
Theo báo chí vừa tiết lộ, cặp đôi đình đám của làng giải trí Hoa ngữ Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đã ấn định về ngày làm đám cưới.
Chiều hôm qua 5/7, đại diện văn phòng làm việc của Lâm Tâm Như và diễn viên Hoắc Kiến Hoa đã đăng tin chứng thực về đám cưới của họ.

Ngay sau khi Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy công bố tin có em bé và đã đăng ký kết hôn, Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như cũng nhanh chóng thông báo tin mừng. Người đại diện của Lâm Tâm Như giải thích rằng, họ không hề chọn ngày đặc biệt để công bố tin tức, “do báo chí Đài Loan liên tục đưa tin, không muốn mọi người đoán tới đoán lui nên tốt nhất là công khai thừa nhận”.

Hoắc Kiến Hoa cũng lên tiếng trên weibo: “Đúng vậy, tôi và Lâm Tâm Như sắp kết hôn, cảm ơn mọi người đã quan tâm!”.

Đại diện văn phòng của Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như cùng lúc đăng hai tin trên weibo, có thể thấy việc kết hôn của hai người đã được định ổn thỏa.

Tiết lộ thông tin chi tiết về đám cưới, đại diện của Lâm Tâm Như cho biết sẽ không có “đám cưới thế kỷ” hoành tráng. Đám cưới sẽ không làm quá lớn, chỉ có người thân, họ hàng của hai bên cùng bạn bè thân thiết đến tham gia hôn lễ, khá riêng tư nên có lẽ không có sự góp mặt của giới truyền thông. Thời gian, địa điểm tổ chức đám cưới đã được định vào ngày 31/7 tại đảo Bali.

Được biết, hai ngôi sao chọn thời điểm này công bố kết hôn là do tin tức về đám cưới đã lộ ra ngoài. Nhân viên của Lâm Tâm Như chia sẻ: “Nếu không bị lộ thì có lẽ không cần công bố tin tức, để tránh cho mọi người bàn tán quá nhiều".

Hiện nay Lâm Tâm Như vẫn đang chuyên tâm làm việc, không vì kế hoạch đám cưới mà trì hoãn công việc.

Một số người phỏng đoán do Lâm Tâm Như đã có em bé nên nhanh chóng kết hôn, nhân viên của cô phủ nhận: “Cảm ơn lời chúc phúc! Có tin mừng hai người họ không giấu mà sẽ thông báo với mọi người, chỉ hy vọng mọi người cho họ một chút không gian riêng”.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm