Lâm Tâm Như rạng rỡ trong ngày cưới

01/08/2016 - 08:06
3 giờ chiều ngày 31/7, đám cưới lộng lẫy của hai ngôi sao Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như được tổ chức trên hòn đảo Bali thơ mộng.
Đám cưới được cử hành tại khách sạn Bulgari nổi trên mặt nước, với sự góp mặt của rất nhiều các ngôi sao nổi tiếng như Triệu Vy, Phạm Băng Băng, Hồ Ca, Châu Tấn, Từ Nhược Tuyên, Ngô Kỳ Long, Lưu Thi Thi...
Bộ ba 'Hoàn Châu cách cách' tái hợp sau nhiều năm cùng diễn, chia vui với Lâm Tâm Như trong ngày đại hỷ.
Cô dâu xinh đẹp và những khách mời nổi tiếng.
Trước khi hôn lễ bắt đầu, trong hội trường luôn vang lên giai điệu bài Everything của Michael Buble, tượng trưng cho tình yêu chân thành của hai nhận vật chính.
Trong giây phút quan trọng trao lời hẹn thề, Hoắc Kiến Hoa ngượng ngùng nói: “Quen em đã từ rất lâu rồi, ngày trước có thể trở thành bạn với em là điều khiến anh cảm thấy rất hạnh phúc, bây giờ chúng ta trở thành vợ chồng là điều khiến anh cảm thấy mình thật may mắn. Sau này cuộc sống có thể mang lại rất nhiều trở ngại, có thể chúng ta sẽ trải qua rất nhiều thử thách, anh hy vọng rằng chúng ta có thể đồng tâm hiệp lực, cùng nhau đối mặt với mọi khó khăn trong tương lai. Anh yêu em!”
Cô dâu tiếp lời chú rể: “Cảm ơn anh, cảm ơn anh đã yêu thương và bao dung với em. Kể từ ngày hôm nay chúng ta đã là người một nhà, như anh vừa nói sau này có thể gặp nhiều khó khăn trở ngại, vậy chúng ta sẽ cùng nắm tay nhau vượt qua. Chỉ cần anh ở bên ngoài cảm thấy mỏi mệt (cô dâu bắt đầu nghẹn ngào), đừng quên có em mãi ở nhà đợi anh, mãi mãi là như vậy. Em yêu anh!”
Lâm Tâm Như đã chuẩn bị cho lễ đón dâu từ sáng sớm. Cô rạng rỡ trong chiếc sườn xám cách tân màu đỏ.
Mang tâm trạng của cô dâu mới sắp về nhà chồng, Lâm Tâm Như đã khóc trong lúc làm lễ.
Đám cưới của hai ngôi sao nổi tiếng thu hút rất nhiều sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Như một sự kiện đáng mong chờ nhất, nhiều phương tiện truyền thông đã phát sóng trực tiếp buổi lễ kết hôn của họ.
Diễn viên Lưu Đào đăng lên weibo của mình lời chúc dành cho cô dâu chú rể: “Cô dâu xinh đẹp nhất ~ Mối nhân duyên đẹp nhất ~ Chúc ông Hoắc bà Hoắc hạnh phúc mỹ mãn".
Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm