Làm theo cách này mỗi sáng, khỏi lo tóc bám dày trên lược

18/07/2018 - 16:30
Hãy tưởng tượng mỗi sáng bạn ngủ dậy, trên vỏ gối, ga giường, sàn nhà và lược chải đầu vương đầy tóc rụng. Soi vào gương, bạn thấy đầu mình lộ ra những mảng da đầu trắng hếu vì tóc thưa, cứ như vậy thì chẳng bao lâu mà hói đầu. Lúc này bạn cần làm gì?

Mệt mỏi vì rụng tóc

Phụ nữ sau sinh, người mới ốm dậy, người vừa trải qua liệu trình trị bệnh bằng kháng sinh… ai cũng có thể phải đối mặt với tình trạng rụng tóc. Khác với rụng tóc sinh lý là chuyển biến theo vòng đời của sợ tóc, rụng tóc bệnh lý là tình trạng tóc rụng với số lượng lớn, rụng liên tục và không mọc trở lại hoặc các tóc con mọc ra rất yếu và mảnh.

s-dng-elmoss-hair-sau-2-3-tun-s-lng-tc-rng-gim-ng-k-nh-minh-ha.jpg
Sử dụng Elmoss Hair sau 2 - 3 tuần, số lượng tóc rụng giảm đáng kể (Ảnh minh họa)

Nguyên nhân của rụng tóc bệnh lý bao gồm:

Chế độ dinh dưỡng mất cân bằng: Vitamin H và B5 là các yếu tố không thể thiếu cho sự phát triển của tóc. Những người ăn chay hoặc ăn kiêng giảm cân dễ rơi vào tình trạng thiếu hụt các nhóm vitamin này, ảnh hưởng đến số lượng và chất lượng mái tóc.

Người đang sử dụng thuốc chữa bệnh: Phụ nữ đang mang thai, những người đang dùng thuốc chữa bệnh tăng huyết áp, tiểu đường hoặc thuốc ức chế miễn dịch thì tóc thường bị rụng nhiều hơn.

Sử dụng hóa chất và dụng cụ làm tóc: Lạm dụng các phương pháp (uốn, duỗi, nhuộm…) và hóa chất làm tóc (thuốc nhuộm, thuốc tẩy tóc…) gia tăng áp lực cho tóc, khiến các lớp lipid và lớp vảy keratin ở lớp biểu bì của tóc liên kết không chặt chẽ, dẫn dến lõi tóc bị khô, nang tóc teo lại.

Căng thẳng và áp lực tâm lý: Sự căng thẳng và những áp lực tâm lý diễn ra trong thời gian dài khiến cơ thể tiết ra teleogen efluvium khiến tóc suy yếu, dễ gãy rụng và hư tổn.

Di truyền: Yếu tố di truyền cũng là nguyên nhân khó khắc phục của tình trạng rụng tóc.

Bệnh lý da đầu: Các bệnh lý gây viêm da đầu làm thay đổi cấu trúc của tóc khiến mái tóc dễ bị tổn thương. Ngoài ra tình trạng này gây bít các nang lông, khiến tóc mới rất khó mọc lại. 

nh-bi-s-1.jpg

Đi tìm giải pháp điều trị rụng tóc

Rụng tóc là nỗi lo lắng không phải của riêng ai, thống kê tỉ lệ mắc rụng tóc ở cả nam và nữ là  tương đương nhau. Rụng tóc được xem là một rối loạn khi lượng tóc rụng đi nhiều hơn so với lượng tóc mọc. Ở nhiều trường hợp, tóc ngừng phát triển dẫn đến tình trạng hói hoặc mảng hói, gây mất thẩm mỹ. Nguyên nhân rụng tóc có thể là do thay đổi nội tiết tố nữ, tăng tiết bã nhờn trên da đầu gây rụng tóc ở nam giới, do tác động từ bên ngoài, do di truyền,…

Để điều trị tình trạng rụng tóc, việc cung cấp chất dinh dưỡng cho tóc thông qua chế độ ăn uống, nghỉ ngơi là vô cùng cần thiết. Các thực phẩm giàu protein (thịt gia cầm, trứng gà, hạnh nhân…) hoặc Omega-3 cùng các Vitamin nhóm B, Vitamin E, Vitamin C…chứa nhiều dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển của tóc. Bên cạnh đó, bạn có thể tin dùng các bài thuốc từ thảo dược Đông Y trong việc điều trị rụng tóc ở cả nam và nữ bởi sự lành tính, không bị phục thuộc và không gây nhờn thuốc sau một thời gian sử dụng. 

nh-bi-1.jpg

Elmoss Hair – Một trải nghiệm xứng đáng cho tình trạng rụng tóc ở cả nam và nữ

Các thảo dược thiên nhiên như: Tía tô, Hương Nhu, Bạc Hà, Sả, Lá Dâu, Cỏ Mần Trầu, Cỏ Xước, …chứa nhiều tinh chất có lợi cho tóc, cơ chế Đông Y đẩy mạnh quá trình lưu thông máu (hoạt huyết) dưới các nang tóc, đặc biệt là những nang tóc bị teo hoặc không còn chân tóc. Khi máu lưu thông, các chất dinh dưỡng sẽ đến được các nang tóc, từ nuôi dưỡng và tái tạo các chân tóc, giúp tóc mọc trở lại.

Elmoss Hair hỗ trợ mọc tóc khi bị rụng tóc do nhiều nguyên nhân khác nhau, kéo dài giai đoạn tăng trưởng và làm trưởng thành các nang tóc chín non (các nang tóc trưởng thành khi chưa hoàn thiện về cấu trúc, dẫn đến chất tóc yếu, dễ hư tổn và dễ gãy rụng).

Các tinh dầu như Hương nhu, Sả, Bạc hà…có tác dụng làm thông thoáng da đầu, đem lại cảm giác sảng khoái và giúp tăng lưu thông khí huyết dưới da đầu. Đó cũng là lý do kích thích tóc mọc, đồng thời còn giúp tóc khỏe và mềm mại hơn.

Tinh chất có trong Elmoss Hair khi được xịt trực tiếp lên da đầu sẽ thẩm thấu nhanh vào các lỗ chân lông, cung cấp các dưỡng chất giúp tóc chắc khỏe và chặn đứng tình trạng rụng tóc. Bên cạnh đó, sản phẩm giúp xử lý tuyến bã nhờn và làm thông thoáng lỗ chân lông, từ đó phục hồi và kích thích các nang tóc sản sinh ra chân tóc mới, làm tóc tăng sinh về số lượng. Sản phẩm an toàn với cả nam và nữ, sử dụng thường xuyên không gây kích ứng và tác dụng phụ. 

Đối tượng nào có thể sử dụng Elmoss Hair?

Elmoss Hair dùng được cho TẤT CẢ các đối tượng (nam và nữ) ở mọi lứa tuổi, tuyệt đối AN TOÀN với: 

  • Trẻ nhỏ.
  • Phụ nữ mang thai.
  • Phụ nữ sau sinh và đang trong thời kỳ cho con bú.
  • Người cao tuổi.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Xịt đều sản phẩm lên tóc và chân tóc, sau đó massage nhẹ nhàng khắp da đầu. Sử dụng liên tục cho đến khi đạt hiệu quả mong muốn.
  • Dùng 2 lần trong ngày vào buổi sáng và buổi tối (hiệu quả tốt nhất sau khi làm sạch da đầu).

Thông tin sản phẩm:

  • Được kế thừa thành tựu Đông Y, Elmoss Hair chiết xuất từ 100% thảo dược tự nhiên chứa kháng sinh thực vật, an toàn cho người sử dụng và mang lại hiệu quả bền vững.
  • Sản phẩm có tác dụng trị gàu, tiết chế tuyến bã nhờn, ngăn ngừa viêm nhiễm, nấm ngứa da đầu, khắc phục các bệnh lý da đầu có nguy cơ gây biến chứng nghiêm trọng.
  • Cơ chế hoạt huyết và thông khí từ Đông y giúp các chất dinh dưỡng dễ dàng đến được các nang tóc, từ đó nuôi dưỡng và tái tạo nang tóc, giúp tóc tăng sinh về số lượng, giảm rụng tóc, kích thích tóc mọc nhanh, hỗ trợ điều trị hói đầu.
  • Elmoss Hair KHÔNG tác dụng phụ, KHÔNG gây kích ứng da, KHÔNG gây hiện tượng phụ thuộc vào sản phẩm khi ngưng sử dụng.
  • Sản phẩm được cấp số công bố 48/17/CBMP-BN và được sản xuất theo quy chuẩn chất lượng GMP tại Nhà máy Dược phẩm và Thương mại Phương Đông.
  • Liên hệ để được tư vấn sản phẩm: 0908 971 971 – 0963 929 009 (Zalo/Viber).
  • FB: https://www.facebook.com/ecolab.com.vn

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm