Lầm tưởng người cũ vẫn còn yêu bạn

13/03/2016 - 07:00
Khi người yêu cũ có những biểu hiện sau đây các bạn gái đừng nghĩ rằng anh ấy muốn nối lại tình cũ.
  1. Không thích bạn tiếp cận với người con trai khác

Sau khi chia tay, con gái sẽ muốn có mối quan hệ mở với người khác, tuy nhiên con trai sau khi chia tay vẫn muốn can thiệp vào cuộc sống riêng của bạn gái, thậm chí không mong đối phương sẽ nảy sinh mối quan hệ mới với bạn khác giới. Đây là biểu hiện vô cùng ích kỷ của bạn trai chứ không phải chứng tỏ anh ấy còn yêu.

  1. Vẫn muốn có được sự quan tâm của bạn

Có thể anh ấy sẽ gọi điện hay nhắn tin cho bạn vào bất cứ lúc nào như khi hai người còn yêu nhau. Anh ấy chỉ trả lời vu vơ “không có việc gì” khi bạn ngạc nhiên hỏi anh ấy vì sao gọi cho bạn, rồi từ “không có việc gì” sẽ kéo sang các chủ đề khác, câu chuyện của hai bạn chỉ xoay quanh những việc lặt vặt. Hãy cảnh giác nhé, vì có thể anh ấy đang nhàn rỗi và cô đơn nên muốn có người tiếp chuyện cho đỡ buồn.

  1. Không nói cho người khác biết hai bạn chia tay

Khi đang yêu bạn sẽ được “ra mắt” bạn bè, người quen của bạn trai, có dịp thể hiện tình cảm tốt đẹp giữa hai người. Nhưng sau khi chia tay anh ấy không nói cho ai biết tình hình của hai bạn vì có thể điều này sẽ làm anh ấy “mất mặt”. Nếu như có người hỏi về bạn gái anh ấy sẽ né tránh, hoặc nói đã chia tay nhưng thể hiện rằng mình là người “đá” đối phương. Đây cũng là dạng người ích kỷ chỉ biết nghĩ đến cảm nhận riêng mình.

  1. Quan tâm nhất cử nhất động của bạn

Bất cứ trạng thái nào bạn đăng trên Facebook cũng thấy bạn trai cũ Like hoặc Comment, thậm chí anh ấy còn quan tâm đến cả những câu trả lời của người khác, đừng vội nghĩ ngợi gì, vì có thể người này có “máu phóng viên”, rất hay tò mò những câu chuyện xung quanh mình.

  1. Vẫn hẹn gặp hay giữ mối quan hệ không rõ ràng với bạn
Người không có tự trọng sẽ duy trì mối quan hệ không rõ ràng với bạn. Thực tế người này chỉ muốn lợi dụng bạn để lấp khoảng trống trong lòng anh ta, để anh ta không bị cô đơn, chứ không có ý muốn quay lại với bạn. Nếu như gặp được đối tượng mới anh ta chắc chắn sẽ quên bạn ngay.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm