Lâm Vissay lo bạn gái ghen khi xem cảnh nóng mình đóng

03/07/2017 - 18:18
Vốn quen thuộc với các vai diễn giang hồ và bặm trợn, lần đầu tiên đóng cảnh nóng trên màn ảnh trong phim “Lời nguyền gia tộc”, diễn viên người Đức gốc Việt Lâm Vissay thú nhận anh khá lo lắng vì sợ bạn gái phật lòng.
15.jpgDiễn viên Việt kiều Lâm Vissay


Trong dự án điện ảnh kinh dị Lời nguyền gia tộc, diễn viên Việt kiều Lâm Vissay vào vai ông bố - nhân vật xuất hiện tuy không nhiều nhưng lại là nhân tố gỡ nút thắt để khán giả hiểu một phần câu chuyện về lời nguyền truyền kiếp.

Chàng diễn viên có cặp mắt màu nâu, quốc tịch Đức cho biết, khi đạo diễn Đặng Thái Huyền mời vào vai, anh đã nhận lời ngay. Không chỉ tin tưởng vào tài năng của  đạo diễn, mà khi đọc kịch bản, Lâm Vissay khá ấn tượng với vai diễn ông bố xuất hiện trong phim. Lời nguyền cũng khởi nguồn từ ông bố, khi ông trót đắm say cô ca sĩ...

Một điều đáng ngạc nhiên được nam diễn viên điển trai này tiết lộ, dù có gần 20 năm kinh nghiệm diễn xuất, hóa thân vào khá nhiều số phận, nhưng trong phim Lời nguyền gia tộc là vai diễn đầu tiên anh đóng cảnh “nóng”. Tuy nhiên, do được đào tạo bài bản tại trường nghệ thuật diễn xuất của Đức, nên những cảnh “nóng” đảm nhận trong vai diễn được Lâm Vissay diễn khá nghệ thuật trong sự kết hợp ăn ý với nữ diễn viên chính Phi Huyền Trang.

1-1.JPG
Đạo diễn Đặng Thái Huyền chỉ đạo diễn viên Lâm Vissay thực hiện một cảnh "nóng' trong phim "Lời nguyền gia tộc"


Đạo diễn Đặng Thái Huyền kể, trước khi quay những cảnh “nóng”, thấy Lâm Vissay hít đất hàng trăm cái ngoài cửa căn phòng, đạo diễn cũng e ngại diễn viên quá căng thẳng nên tới gần động viên, thăm hỏi. Không ngờ, câu trả lời của Lâm Vissay là anh phải hít đất để các cơ vai, cơ lưng, cơ hông được săn lại, đẹp hơn, bắp thịt vào đúng tư thế trong trạng thái thư giãn, không căng cứng; như vậy lên hình mới chuẩn cảnh “nóng”.  

"Lần đầu đóng cảnh nóng, nhưng rất tiếc là cứ diễn cảnh nào là đạt luôn. Nên không có cơ hội để làm lại lần hai" - Lâm Vissay nói vui. Anh cũng cho biết, bên cạnh câu chuyện hấp dẫn thì những cảnh nóng cũng góp phần lớn để tạo nên thành công cho phim Lời nguyền gia tộc, bởi đây không chỉ là câu chuyện đơn thuần mang yếu tố kinh dị, mà là sợi dây liên kết tình thân, tình yêu của các thế hệ người - ma. 

16.jpg

Tuy nhiên, diễn viên Việt kiều này cũng không khỏi bày tỏ lo lắng tình huống bạn gái của anh đi xem thấy cảnh nóng của anh với người con gái khác. Anh sợ rằng cô ấy ngờ vực, thậm chí là nổi cơn ghen. Tuy nhiên, khi chia sẻ điều này, cũng là một cách nam diễn viên này “khoe khéo” mình đã có bạn gái sau thời gian dài trở về quê mẹ lập nghiệp và tìm hướng phát triển cho sự nghiệp diễn xuất, cống hiến cho điện ảnh Việt. 

Lâm Vissay tốt nghiệp trường đào tạo nghệ thuật - Actors School Theater der Keller ở Cologne, Germany (Đức). Chàng diễn viên điển trai, phong trần bụi bặm này có thể sử dụng thành thạo tới 6 thứ tiếng (Đức, Việt, Anh, Pháp, Thái, Lào). Ngoài các phim của Đức, anh đã tham gia nhiều phim điện ảnh và truyền hình Việt Nam như Truy sát, Cuộc sống của Yến, Bến tình, Giọt nước mắt muộn màng, Hợp đồng hôn nhân, Khi đàn chim trở về, Hai phía chân trời...

Phim Lời nguyền gia tộc sẽ khởi chiếu từ ngày 18/8/2017 trên toàn quốc.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm