Làn da láng mượt, mịn màng với kem tẩy lông Veet

12/05/2016 - 14:28
Thương hiệu Veet – sản phẩm tẩy lông của Tập đoàn Reckitt Benckiser (Anh Quốc) vừa chính thức có mặt tại Việt Nam. Veet mong muốn trở thành người bạn đồng hành giúp phái đẹp sở hữu làn da đẹp mịn màng, láng mượt.
Sở hữu làn da đẹp là điều mà bất kỳ bạn gái cũng mong muốn để có thể tự tin khi diện trang phục mùa hè. Đa số các cô nàng nào đều gặp phải vấn đề khó nói, một trở ngại lớn khi diện trang phục ngắn mát, năng động đó chính là vấn đề làm sao để tẩy lông hiệu quả. Tẩy lông như thế nào đúng cách và an toàn cho da vẫn còn là nỗi lo của nhiều bạn nữ.

Những vấn đề thường gặp khiến các bạn gái phải đau đầu như: nếu sử dụng dao cạo thì sẽ dễ khiến lông mọc ngược, lông mọc dày và sắc trong khi nếu dùng nhíp nhổ lông thì sẽ khiến cho da bị sần sùi, kém mịn màng. Hiểu được những băn khoăn này, Veet mang đến giải pháp toàn diện cho phái đẹp Việt với sản phẩm kem tẩy lông Veet Silk 'n Fresh. Đây thật sự là lựa chọn hoàn hảo cho phái đẹp hiện đại, những người luôn ưu tiên sự tiện lợi và hiệu quả sử dụng khi tìm mua các sản phẩm làm đẹp.
img_3063-46.jpg
 Một bạn nữ xinh đẹp trải nghiệm tẩy lông với sản phẩm Veet.
Bà Hiền Lê - đại diện nhãn hàng thuộc công ty Reckitt Benkiser chia sẻ: “Với cuộc sống hiện đại, nhu cầu làm đẹp của phụ nữ ngày càng tinh tế hơn và trong đó, để có một làn da đẹp mượt mà luôn là mối quan tâm hàng đầu. Khác với vài thập kỷ trước, phái đẹp chỉ diện một vài kiểu trang phục nhất định, ngày nay nhu cầu thay đổi phong cách trang phục là một xu hướng tất yếu. Với giải pháp từ Veet, chúng tôi hy vọng sẽ góp phần giúp cho phái đẹp có được làn da mơ ước và tự tin diện bất kỳ bộ trang phục nào mà mình yêu thích.”
img_2986-34.jpg
 Diễn viên Thái Lan Mai Davika Hoorne là đại sứ thương hiệu Veet.
Kem tẩy lông Veet hiện có hai sản phẩm chính: Kem tẩy lông Veet chiết xuất sữa hoa sen và hương hoa lài dành cho da thường và kem tẩy lông Veet chiết xuất nha đam bổ sung vitamin E dành cho da nhạy cảm.

3 bước tẩy lông cực đơn giản cùng Veet

Bước 1: Dùng phần cong của thìa (kèm theo mỗi hộp) trải kem Veet phủ đều trên lông.

Bước 2: Để kem trên da ( 3-5 phút tùy dòng sản phẩm), sau đó kiểm tra bằng cách dùng thìa lấy 1 phần kem nhỏ trên da. Nếu lông tách ra dễ dàng, dùng đầu thìa hẹp hoặc rộng loại bỏ kem trên bề mặt da. Nếu kem vẫn còn chắc, có thể để kem trên da tổng cộng 6 phút ( không lâu hơn).

Bước 3: Rửa cho da thật sạch dưới nước để loại bỏ kem. Để khô da.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm