Làn da mịn màng và rạng ngời nhờ bột gạo

14/12/2018 - 15:35
Bột gạo được xem là nguyên liệu làm đẹp quý giá. Việc sử dụng bột gạo kết hợp với mật ong, đường hay sữa tươi làm mặt nạ có tác dụng chống tia cực tím, chống nám, sạm da, giúp bảo vệ và tăng độ đàn hồi cho da, chống lão hóa.
thumb00_100333304224911_543x305.jpg
Ngoài ra, bột gạo còn có tác dụng hấp thu dầu nhờn, làm sạch và se khít lỗ chân lông, ngừa mụn trứng cá, mang lại một làn da sạch, khỏe, trắng sáng.
 
Rửa mặt bằng bột gạo: Vào buổi sáng thức dậy hay buổi tối trước khi ngủ, bạn hãy dùng bột gạo để rửa mặt. Hãy lấy một nắm bột gạo nhỏ, hòa cùng ít nước để có hỗn hợp sệt, sau đó dùng ngón tay thoa đều hỗn hợp và massage da mặt. Cuối cùng, rửa sạch mặt với nước lạnh. Bạn sẽ có một làn da trắng hồng và loại bỏ được nỗi lo mụn cám, mụn đầu đen sau một thời gian sử dụng.
 
cach-lam-dep-da-bang-sua-non-va-cam-gao-nguyen-chat-1.jpg

 

Bột gạo và đường giúp trẻ hóa làn da: Xay đường và gạo với nhau thành bột, sau đó thêm sữa chua để trộn thành bột nhão và đắp lên mặt, cổ. Mặt nạ này làm sạch, dưỡng ẩm và tẩy tế bào chết trên da.
 
Bột gạo và sữa tươi làm trắng da mặt và mịn màng: Thêm một ít sữa vào bột gạo rồi trộn đều. Thoa hỗn hợp này lên mặt và cổ rồi để khoảng 20-30 phút. Rửa sạch mặt nạ với nước ấm. Việc này sẽ giúp cho da bạn sạch, mịn màng hơn.
 
4-cach-tam-trang-bang-bot-gao-sieu-hieu-qua2.jpg 
 
Bột gạo và mật ong làm trắng da: Lấy ít bột gạo, sau đó thêm vài giọt mật ong. Đắp mặt nạ này mỗi ngày sẽ giúp điều trị mụn trứng cá và làm cho da trắng sáng hơn.  

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm