Lần đầu tiên Bình Dương có nhà máy sản xuất hộp giấy tiệt trùng tiêu chuẩn thế giới

04/07/2019 - 22:36
Đây là nhà máy áp dụng sản xuất theo tiêu chuẩn thế giới (WCM) từ khâu thiết kế cho đến vận hành, và là nhà máy đầu tiên sản xuất vật liệu hộp giấy đựng đồ uống tại Bình Dương với công suất có thể mở rộng lên đến 20 tỉ hộp giấy mỗi năm.

Được biết, nhà máy mới tích hợp những công nghệ mới nhất và các tiêu chuẩn sản xuất tốt nhất, lấy an toàn thực phẩm, chất lượng sản phẩm và tính bền vững làm trọng tâm. Điển hình là các tiêu chuẩn: ISO 9001, ISO 14001, ISO 45001… cũng như nhiều tiêu chuẩn quốc tế khác.

Đặc biệt, đây còn là một trong những nhà máy công nghiệp đầu tiên ở Việt Nam áp dụng những tiêu chuẩn về môi trường mới nhất và khắt khe nhất nhằm đáp ứng các yêu cầu của chứng nhận LEED Vàng – phiên bản 4 được công nhận toàn cầu.

h2.jpg
  Nhà máy Tetra Pak tại khu Công nghiệp VSIP II - Tân Uyên - Bình Dương 

Nhà máy sản xuất hộp giấy tiệt trùng do Tetra Pak – Công ty cung cấp các giải pháp đóng gói và chế biến thực phẩm hàng đầu thế giới, xây dựng tại khu Công nghiệp VSIP II - Tân Uyên - Bình Dương. Theo đại diện Tetra Pak, đây là nhà máy thứ tám của công ty trong khu vực Châu Á Thái Bình Dương, với chi phí đầu tư là 120 triệu euro, có quy mô tầm cỡ khu vực được thiết lập để sản xuất các hộp giấy tiệt trùng cho thị trường nội địa và xuất khẩu sang các nước trong khu vực ASEAN, Úc và New Zealand.

Ông Adolfo Orive - Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc điều hành Tetra Pak, cho biết: “Việc đầu tư vào nhà máy mới là minh chứng mạnh mẽ cho cam kết dài hạn của chúng tôi tại Việt Nam, đóng góp vào sự phát triển kinh tế của đất nước, tạo cơ hội việc làm và thúc đẩy công nghiệp địa phương. Nhà máy mới không chỉ là sự đầu tư về mặt tài chính mà còn rút ngắn khoảng cách địa lý tới khách hàng nhằm phục vụ nhanh hơn, tốt hơn, linh hoạt hơn và hiệu quả hơn”.

Tetra Pak là công ty chuyên cung cấp những sản phẩm an toàn, sáng tạo và thân thiện với môi trường để đáp ứng nhu cầu hàng ngày của hàng triệu người tại hơn 160 quốc gia. Tetra Pak hiện có khoảng hơn 25.000 nhân viên trên toàn thế giới.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm