Lần đầu tiên nữ và nam người mẫu cùng tranh đua ngôi quán quân The Face Vietnam

31/08/2018 - 14:05
Càng đến gần ngày The Face Vietnam 2018 lên sóng, khán giả càng nóng lòng chờ đợi những cuộc tranh tài kịch tính của các thí sinh. Chương trình này hứa hẹn sẽ thỏa mãn sự kỳ vọng của công chúng bởi những điểm đặc biệt ở mùa giải năm nay.
Từ những công bố đầu tiên của nhà sản xuất MultiMedia JSC, khán giả yêu thích chương trình truyền hình thực tế nói chung đã thấy háo hức về một mùa giải The Face chất lượng, hấp dẫn. Bên cạnh đó là việc phá bỏ giới hạn tuyển sinh của format The Face toàn cầu, The Face Vietnam 2018 mở rộng đối tượng đăng ký tham dự cho cả thí sinh nam lẫn thí sinh nữ.  
The Face VietNam 2018 có sự tham gia của các người mẫu nữ và nam. Ảnh: M.Thuận

Hàng ngàn thí sinh trên khắp cả nước đã đổ về 2 điểm casting ở TPHCM, Hà Nội khiến sức nóng của mùa giải này thật sự dâng cao. Từ những gương mặt quen thuộc như Nhikolai Đinh, Lâm Á Hân, Trần Quốc Anh, Hạo Đông, Võ Thùy Dung, Brian Trần, Tôn Kinh Lâm, Lệ Nam, Huy Quang,… cho đến những “lính” mới như Nguyễn Hồng Đức, Thái Hưng, Linh Chi, Trâm Anh,… đều tìm kiếm cho mình cơ hội chạm tay vào ngôi vị Quán quân của cuộc thi.

3 nữ huấn luyện viên và nam MC của chương trình
 

Theo lịch dự kiến, các tập của The Face Vietnam 2018 sẽ được phát sóng vào lúc 21h00 tối Chủ nhật hàng tuần trên 2 kênh sóng truyền hình gồm VTV9 và Hà Nội 1. Tập đầu tiên được lên sóng vào ngày 23/9 tới. 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm