Lần đầu tiên phát hành thẻ tín dụng miễn lãi trọn đời

26/04/2019 - 19:53
VIB Zero Interest Rate – dòng thẻ tín dụng miễn lãi trọn đời cho mọi giao dịch chi tiêu thẻ do ngân hàng Quốc tế (VIB) phát hành. Đây là lần đầu tiên tại Việt Nam, chính sách miễn lãi được áp dụng dài hạn suốt thời gian hiệu lực 5 năm của thẻ tín dụng thay vì chỉ từ 45 ngày đến 60 ngày như thường thấy trên thị trường.
Thẻ tín dụng Zero Interest Rate có những tính năng ưu việt: Không lãi suất trọn đời cho mọi giao dịch chi tiêu thẻ và không phí xử lý giao dịch trong 3 tháng đầu kể từ ngày kích hoạt thẻ.
 
viba.jpg
Lần đầu tiên tại Việt Nam có thẻ tín dụng miễn lãi trọn đời
Đây là dòng thẻ tín dụng đầu tiên trên thị trường Việt Nam cho phép chủ thẻ được sử dụng nguồn vốn của ngân hàng với lãi suất bằng 0% trong suốt thời gian sử dụng thẻ. Đặc biệt, VIB cũng cho ra mắt phiên bản giới hạn – Limited Edition của dòng thẻ này cho 1.000 khách hàng đầu tiên, với thiết kế độc đáo và sang trọng.
 
Bên cạnh các lợi ích ưu việt, chủ thẻ còn được tận hưởng ưu đãi trả góp 0% tại hàng trăm đối tác lớn trên toàn quốc, giảm giá đến 50% cho nhiều nhu cầu chi tiêu từ ẩm thực, du lịch, khách sạn, chăm sóc sức khỏe....
 
vib.jpg
Chủ thẻ Zero Interest Rate được hưởng nhiều chính sách đặc biệt từ VIB
 
Thẻ tín dụng Zero Interest Rate được áp dụng các công nghệ bảo mật tiên tiến như 3D-secure và tích hợp tính năng cho phép chủ thẻ dễ dàng quản lý thẻ mọi nơi, mọi lúc qua Ngân hàng điện tử hoặc ứng dụng Ngân hàng di động MyVIB, giúp chủ thẻ chủ động khóa thẻ trong những trường hợp khẩn cấp hay kích hoạt thẻ, khoá/mở tính năng thanh toán trực tuyến và đặt lại mật mã thẻ thuận tiện ngay trên điện thoại di động mà không cần liên hệ tổng đài hay đến chi nhánh của ngân hàng.
 
zero-vib.jpg
Thẻ VIB Zero Interest Rate ứng dụng nhiều công nghệ tiên tiến, mang lại sự tiện lợi cho người dùng
 
Với thu nhập từ 12 triệu đồng/tháng, khách hàng có thể sở hữu ngay thẻ VIB Zero Interest Rate bằng cách truy cập www.vib.com.vn, gọi tổng đài Thẻ VIB 18008192 hoặc vào fanpage của VIB trên facebook, hay đến bất cứ chi nhánh nào của VIB trên toàn quốc.
Nếu đã là khách hàng đang sử dụng ứng dụng ngân hàng di động MyVIB, chỉ cần vào mục “Đăng ký sử dụng sản phẩm” nhấp chọn “Thẻ tín dụng”.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm