Lần đầu tiên Samsung Galaxy Studio ‘đổ bộ’ Hà Nội

18/11/2016 - 15:58
Giới yêu thích công nghệ Thủ đô có cơ hội chiêm ngưỡng và trải nghiệm những đột phá công nghệ trên các thiết bị thuộc hệ sinh thái Samsung Galaxy trong 10 ngày (từ 18 đến 27/11).
img_0214.JPG
 Galaxy S7/Galaxy S7 edge đóng vai trò trung tâm trong Studio

Được khởi xướng từ năm 2014, chuỗi sự kiện Galaxy Studio đã liên tục xuất hiện tại các thành phố lớn trên thế giới. Sau 3 lần tổ chức thành công ở TPHCM, triển lãm và trải nghiệm công nghệ Galaxy Studio đã chính thức ra mắt tại Hà Nội. 

Trải nghiệm công nghệ mới

Lấy cảm hứng từ những công nghệ tân tiến trên bộ đôi Galaxy S7/Galaxy S7 edge cùng các thiết bị có liên quan, khu trưng bày và trải nghiệm sản phẩm của Samsung được thiết kế như một hệ sinh thái khổng lồ.

img_0436.JPG
 Chụp ảnh wefie tại Samsung Galaxy Studio

Khách tham quan còn có cơ hội trải nghiệm các thiết bị di động vượt trội khác trong hệ sinh thái công nghệ Galaxy như camera Samsung Gear 360, vòng tay thể thao thông minh Gear Fit2, kính thực tế ảo Samsung Gear VR.

Công nghệ thực tế ảo được nâng tầm cao mới với Samsung Gear VR thế hệ tiếp theo, mang đến khung hình lớn, độ phân giải cao, góc nhìn rộng 96 độ cùng cảm biến định vị đầu siêu nhạy, cho trải nghiệm sống động trong từng thước phim.

Nhiều hoạt động thú vị và phần quà hấp dẫn

Samsung đặc biệt dành riêng từng khu vực để khách tham dự có những trải nghiệm công nghệ thú vị. Người dùng có thể dễ dàng sáng tạo và chia sẻ những nội dung 360 độ cùng bạn bè tại khu vực trình diễn nghệ thuật ánh sáng, tận hưởng cảm giác siêu thực cùng những trải nghiệm kịch tính như chèo thuyền kayak hay đi tàu lượn siêu tốc cùng Gear VR ngay tại chương trình hay luyện tập cùng với vòng tay thể thao thông minh Gear Fit2.

Ngoài việc thưởng lãm và tham gia trải nghiệm hệ sinh thái công nghệ Samsung Galaxy, khách tham dự còn có thể những buổi biểu diễn sôi động của các ca sĩ nổi tiếng như Min, Minh Vương, Tiên Tiên, Hạnh Sino, Justatee, Big Daddy… Rất nhiều phần quà hấp dẫn, đặc biệt là 1 chiếc Samsung Gear VR mỗi ngày và 1 chiếc Galaxy S7 edge cuối sự kiện sẽ được trao cho các khách hàng may mắn nhất. 

Thời gian: Từ ngày 18/11 đến 27/11
Tại Vincom Megamall Royal City, Q.Thanh Xuân, Hà Nội.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm