Lần đầu Việt Nam có sữa tươi organic theo tiêu chuẩn Mỹ

15/06/2016 - 18:30
Sữa tươi Organic được sản xuất bằng nguồn sữa tươi hữu cơ từ đàn bò được chăn thả trên những cánh đồng cỏ rộng lớn hoàn toàn tự nhiên. Quy trình chăm sóc đàn bò và sản xuất đảm bảo tuân thủ nghiêm ngặt theo chế độ "3 không" của tiêu chuẩn Mỹ.
Vinamilk vừa cho ra đời dòng sản phẩm Sữa tươi Vinamilk Organic cao cấp theo tiêu chuẩn hữu cơ USDA (United Stated Department of Agriculture – Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ). Sữa tươi Organic được sản xuất bằng nguồn sữa tươi hữu cơ từ đàn bò được chăn thả trên những cánh đồng cỏ rộng lớn hoàn toàn tự nhiên.
Quy trình chăm sóc đàn bò và sản xuất đảm bảo tuân thủ nghiêm ngặt theo chế độ “3 không” như không biến đổi gene; không sử dụng hormone tăng trưởng và không sử dụng thuốc kháng sinh, thuốc trừ sâu, phân bón hóa học.
organic-2.jpg
Sữa tươi Organic được sản xuất bằng nguồn sữa tươi hữu cơ từ đàn bò được chăn thả trên những cánh đồng cỏ hoàn toàn tự nhiên 
Cụ thể, thức ăn cho bò (bao gồm thành phần chính là cỏ tươi và 1 phần thức ăn thô khác) được gieo trồng theo quy trình organic, không sử dụng hạt giống biến đổi gene cũng như đảm bảo không chứa các thành phần biến đổi gene. Thức ăn phải đạt chất lượng 100% organic tuân thủ theo đúng tiêu chuẩn organic USDA Hoa Kỳ. Ngoài ra, quy trình chăm sóc đàn bò đảm bảo không chịu sự can thiệp của các loại hóa chất trong thời gian ít nhất là 1 năm, đặc biệt hoàn toàn không sử dụng hormone tăng trưởng cho bò. Đàn bò được chăn thả trên đồng cỏ hữu cơ hoàn toàn tự nhiên quanh năm, không sử dụng thuốc kháng sinh, thuốc trừ sâu và phân bón hóa học trong quá trình trồng trọt và chăn nuôi.
vnm-organic.jpg
 Sản phẩm Sữa tươi Organic của Vinamilk 
Với quy trình sản xuất sữa nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn organic Hoa Kỳ, sản phẩm Sữa tươi Vinamilk Organic mới hoàn toàn thuần khiết và giàu các dưỡng chất tự nhiên cần thiết cho một cơ thể khoẻ mạnh.
Theo ông Phan Minh Tiên, Giám đốc Điều hành của Vinamilk, Vinamilk là công ty sữa đầu tiên tại Việt Nam cho ra đời dòng sản phẩm Sữa tươi Vinamilk Organic. Sữa tươi organic là bước đi đầu tiên của Vinamilk trên hành trình mang đến nhiều dòng sản phẩm organic cao cấp giàu dinh dưỡng từ thiên nhiên tốt cho sức khỏe. Song hành cùng xu hướng organic trên toàn thế giới, chúng tôi rất mong muốn người tiêu dùng Việt Nam cũng có cơ hội tiếp cận các sản phẩm organic với chất lượng đạt tiêu chuẩn organic Hoa Kỳ ngay tại Việt Nam.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm