Lan Khuê, Hoàng Thùy “đụng độ” tại sàn diễn thời trang đẳng cấp

09/10/2017 - 15:35
Buổi đại tiệc thời trang - âm nhạc hoành tráng Steps of Glory sẽ diễn ra tại 3 thành phố: Hà Nội, TP. HCM và Đà Nẵng. Cạnh tranh nhau ở phần trình diễn thời trang là sự xuất hiện của hai cựu giám khảo The Face: Hoàng Thùy và Lan Khuê.
Các đêm diễn đang được Ban tổ chức ráo riết chuẩn bị để làm nóng cả 3 miền Bắc - Trung - Nam. Chương trình còn quy tụ các ca sĩ như Mỹ Tâm, Noo Phước Thịnh, Hoàng Thùy Linh, Đông Nhi, Soobin Hoàng Sơn, Min... Chính vậy mà các đêm tiệc hứa hẹn đem đến những tiết mục âm nhạc độc đáo kết hợp với phần trình diễn đẹp mắt của những BST thời trang từ những NTK tên tuổi.
my-tam.jpg
Mỹ Tâm sẽ góp mặt trong các đêm diễn Steps of Glory 2017

 

Cuộc chạm trán của các hit-maker 2017

Nếu ở Steps of Glory 2016 khiến khán giả có mặt đều “đứng ngồi không yên” với dàn sao hot như: Tóc Tiên, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Hoàng Thùy Linh... thì năm nay dàn sao “khủng” sẽ gồm có Mỹ Tâm, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Soobin Hoàng Sơn, Lê Hiếu và DJ Hoàng Touliver, Min... tất cả hứa hẹn sẽ tạo ra những bất ngờ thú vị. 
steps-of-glory_-my-tam-20.jpg
Mỹ Tâm trong phần trình diễn của Steps of Glory 2016


Lần lượt những bản hit lần đầu tiên trình diễn sẽ được “chiêu đãi” theo phong cách mới, cùng những màn kết hợp “đỉnh của đỉnh” chỉ có trong đêm tiệc, chắc chắn khiến bạn ngạc nhiên đến vỡ òa.

steps-of-glory_min.jpg
Ca sĩ gốc Hà thành Min hứa hẹn sẽ đem đến màn biểu diễn cực chất với “Ghen” và “Có em chờ”


Không chỉ thế, khi đặt chân bước vào đêm đại tiệc, bạn sẽ không còn thấy “Hôm nay tôi cô đơn quá” vì mãi say đắm với “Yêu là tha thứ”. Đặc biệt hơn, bản hit “Ngày mai em đi” với sự kết hợp hoàn toàn mới của Lê Hiếu và Soobin Hoàng Sơn, dự đoán sẽ là ca khúc “thống lĩnh” trong đêm tiệc.

steps-of-glory_soobin_hoang-touliver.jpg
Màn kết hợp gây bão của Lê Hiếu và Soobin Hoàng Sơn thời gian qua trong tác phẩm "Ngày mai em đi"


Bên cạnh đó, tất cả màn trình diễn đều được dàn dựng công phu bởi “đôi tay phù thủy” của đạo diễn Việt Tú và Giám đốc âm nhạc Huy Tuấn. Theo đó, mỗi tiết mục đều sẽ “biến hóa” theo một phong cách riêng, cùng sự kết hợp của dàn âm thanh cực “khủng” khiến đêm tiệc càng trở nên sôi động, bất ngờ hơn bao giờ hết.

"Cuộc chiến" Hoàng Thùy - Lan Khuê trên sàn catwalk

Bên cạnh các tiết mục âm nhạc thì thời trang luôn là điểm nhấn khiến giới trẻ chờ đợi tại Steps of Glory. Các đêm diễn cũng hứa hẹn một "cuộc chiến" không khoan nhượng về trình độ catwalk giữa hai cựu HLV The Face là hoa khôi Lan Khuê và siêu mẫu Hoàng Thùy.
untitled-2.jpg
Lan Khuê sẽ đụng độ Hoàng Thùy trong show diễn thời trang sắp tới

Trước phát ngôn “Lan Khuê chỉ thích hợp trình diễn áo dài” của Hoàng Thùy, liệu lần này Lan Khuê có chứng mình điều ngược lại và cống hiến cho khán giả những màn so tài catwalk “kẻ tám lạng - người nửa cân” với Hoàng Thùy?


Ngoài ra, những tên tuổi không thể thiếu của làng thời trang như Mâu Thủy, Trang Phạm, Mai Giang... cũng sẽ đồng loạt xuất hiện tại sàn runway. Bên cạnh đó là sự xuất hiện của các model unisex, chuyển giới, tạo nên nét khác biệt.

steps-of-glory_san-khau-2016-2.jpg
Chương trình được đầu tư sân khấu vô cùng hoành tráng


Đại tiệc thời trang âm nhạc Steps of Glory 2017 còn "đóng đinh" bằng đại tiệc thời trang của các nhà thiết kế hàng đầu Việt Nam: Kelly Bùi, Võ Công Khanh, Trương Thanh Long, Hà Linh Thư, Katy Nguyễn, Claret Giang Lê, Anna Võ, Diệu Anh, Vincent Đoàn, Vân Anh Scarlet, Hà Duy, Ivan Trần, An Nhiên, Hà Cúc, Phan Quốc An, Hà Nhật Tiến, Minh Công.

steps-of-glory_san-khau-2016-3.jpg
Hiện công tác tổ chức sân khấu ngoài trời đang được ráo riết thực hiện


Đặc biệt, vé vào cổng hoàn toàn miễn phí. Chương trình được diễn ra tại các địa điểm: Sân vận động Mỹ Đình - Hà Nội (21/10), Sân vận động Quân khu 7 - TP.HCM (11/11), Quảng trường 29/3 (Đường 2/9) - Đà Nẵng (25/11).

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm