Lan Phương khiêu vũ trong đêm cùng trai Nhật

28/11/2016 - 20:25
Diễn viên Lan Phương vừa có dịp trở lại xứ sở mặt trời mọc để chính thức đón nhận vai trò Đại sứ danh dự của thành phố Munakata thuộc tỉnh Fukuoka, Nhật Bản.
lp.jpg
Lan Phương được đích thân ngài Tanii - thị trưởng TP Munakata - trao bằng chứng nhận Đại sứ trước sự chứng kiến của đông đảo giới truyền thông Nhật Bản.

Với vai trò này, Lan Phương sẽ giúp TP Munakata quảng bá về văn hóa, du lịch, đặc biệt là Tổ hợp đền thờ Munakata Taisha và Khu đồi mộ cổ Shimbaru - Nuyama đang được đề cử là Di sản văn hóa Thế giới.

Nhân dịp này, Lan Phương cũng tranh thủ thăm lại người mẹ nuôi cùng với ngôi nhà mà cô đã ở trong dịp tham dự Trại hè Thiếu nhi Châu Á - Thái Bình Dương tại tỉnh Fukuoka cách đây 18 năm. Lần ghé thăm này Lan Phương được mẹ nuôi mà cô thường gọi là Mama dẫn đi tham quan nhiều nơi tại Fukuoka, trải nghiệm văn hóa truyền thống Nhật Bản, đặc biệt là những “đặc sản” văn hóa nổi tiếng của Nhật như đấu Sumo, kịch Kabuki…

lp02.JPG
Lan Phương selfie cùng mẹ nuôi người Nhật

Lan Phương đã tranh thủ ghi lại những hình ảnh tự nhiên mộc mạc nhưng đầy quyến rũ giữa khung cảnh mùa thu Nhật Bản với ánh nắng dịu nhẹ bên những tán lá đỏ, dòng suối mát trong thật thanh bình và thơ mộng.

lp06.JPG
 
lp04.JPG
lp08.JPG
lp10.JPG
lp09.JPG

Ngoài ra cô cũng có một kỷ niệm dễ thương qua đoạn clip khiêu vũ cùng một chàng trai Nhật ngay trên phố khuya. Lan Phương chia sẻ: Trong một buổi làm việc với đoàn Nhật Bản, hầu hết mọi người  nói tiếng Nhật, chỉ hiếm hoi có một anh bạn đi cùng có thể  nói tiếng Anh, vì thế Lan Phương đã trò chuyện giao lưu nhiều hơn với anh này. Ngay sau buổi làm việc thì Lan Phương có nói với chị phiên dịch người Nhật cùng anh bạn là mình đang thèm món mì Ramen nổi tiếng của người Nhật, thế là anh chàng đã sốt sắng “xung phong” dẫn Lan Phương và chị phiên dịch đi thưởng thức.

Sau đó, cả 3 người đã có dịp tung tăng trên phố cùng đi ăn vặt, xem những gian hàng bán quà lưu niệm, quà noel… rất thoải mái và thân tình. Đến đoạn phố vắng thì Lan Phương và anh bạn Nhật ngẫu hứng quyết định thực hiện một màn khiêu vũ giữa phố.

Âm nhạc được phát ra từ chiếc điện thoại cầm tay của anh bạn, cả hai cùng vô tư khiêu vũ dưới trời mưa lất phất và mặt đường loang ướt thật hồn nhiên nhưng cũng không kém phần lãng mạn. Khoảnh khắc dễ thương ấy được chị phiên dịch ghi lại. Những tình cảm chân tình và hồn nhiên của những người bạn Nhật đã mang lại thêm nhiều cảm hứng và động lực cho Lan Phương trong vài trò đại sứ danh dự để quảng quá và du lịch và văn hóa cho TP Munakata.

Clip khiêu vũ trên phố:

Tổ hợp di sản đền thờ Munakata Taisha và Khu đồi mộ cổ Shimbaru - Nuyama mà Lan Phương quảng bá gồm nhiều ngôi đền được xây dựng vào thế kỷ 15-16. Trong tổ hợp này, riêng hòn đảo Okinoshima được gọi là hòn đảo huyền bí với nhiều câu chuyện bí ẩn từ cả ngàn năm trước. Những vật thờ cúng trên hòn đảo này được xem như bảo vật cùng với nghi thức thờ cúng trên đảo vẫn còn được bảo tồn, giữ y nguyên từ xa xưa đến nay.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm