Lấn sân ca hát, Khôi Trần vẫn muốn được gọi là diễn viên

05/12/2017 - 12:08
Diễn viên Khôi Trần vừa bất ngờ tung trailer MV Giấu với cảnh quay đẹp, không kém phần nóng bỏng với sự xuất hiện của nữ diễn viên Kim Tuyến. Tuy nhiên, khi được hỏi về khả năng rẽ ngang làm ca sĩ, Khôi Trần vẫn muốn khán giả gọi mình là diễn viên.
Chào Khôi Trần, với "Giấu" vừa ra mắt là sự kiện khá bất ngờ. Khôi chia sẻ lý do vì sao vào thời điểm này lại quyết định “rẽ ngang” qua lĩnh vực ca hát?

Lý do là vì bây giờ tôi mới tìm được ca khúc ưng ý và phù hợp với chất giọng cũng như cá tính của mình. Và cũng là lúc tôi để dành được một khoản tiền lớn để có thể bắt tay thực hiện một MV chất lượng.
 
khoi-tran-5.JPG
Hình ảnh MV Giấu của nam diễn viên Khôi Trần


Khôi Trần từng chia sẻ bản thân có niềm đam mê ca hát từ rất lâu rồi nhưng vì sao bạn không theo nghiệp ca sĩ ngay từ lúc mới bước chân vào con đường nghệ thuật?

Tôi nghĩ đó là cái duyên. Thật sự là chưa bao giờ tôi nghĩ mình sẽ làm diễn viên cả. Và thời điểm mới đặt chân vô Sài Gòn, tôi ngu ngơ lắm. Không biết mình sẽ phải bắt đầu từ đâu, phải như thế nào… Rồi tôi bị cuốn vào vòng xoáy cơm áo gạo tiền. Bạn biết đấy, tôi một thân một mình trong Sài Gòn và tính tôi lại rất khó giao tiếp. Rồi tình cờ tôi được đạo diễn Xuân Phước mời tham gia dự án của anh. Thế là từ đó, tôi bắt đầu vào con đường diễn xuất chuyên nghiệp.

Cùng xem trailer MV Giấu của Khôi Trần:



Thời gian qua, Khôi Trần đã có nhiều động thái lấn sân ca nhạc nhưng với chính bản thân, thì bạn đã sẵn sàng để được gọi với một danh xưng là ca sĩ Khôi Trần vào thời điểm này?

Tôi rất thích hát. Rất thích ra sản phẩm âm nhạc. Nhưng không phải muốn là được. Tôi cần phải có sự chuẩn bị kỹ. Tôi không muốn ra sản phẩm để bị đánh giá là không chuyên nghiệp, bị đánh đồng rằng diễn viên nên chỉ có thế… Tôi ra sản phẩm không phải để được gọi là ca sĩ. Đối với tôi, danh xưng không quan trọng.
khoi-tran-3.jpg
Hình ảnh lãng mạn trong MV của Khôi Trần.


Bạn có e ngại việc bỏ công sức đầu tư vào lĩnh vực ca hát sẽ ít nhiều bị phân tâm với hoạt động phim ảnh của mình? 
 
Bạn thấy tôi đầu tư lớn cho MV đúng không? Vì đó là cách làm việc của tôi. Đã làm là phải chỉn chu. Tôi không làm cho có bao giờ. Tôi xác định khi ra MV không phải để được gọi là ca sĩ, tôi vẫn muốn được gọi là diễn viên.  Hãy cứ tiếp tục gọi tôi là diễn viên Khôi Trần.
 
Những khán giả trung thành ở lĩnh vực phim ảnh của Khôi Trần nói gì, họ cổ vũ Khôi ra sao khi biết thần tượng của họ bắt đầu cho ra đời những sản phẩm âm nhạc?
 
Rất may là khán giả rất ủng hộ tôi. Có cả những khán giả ở nước ngoài nhắn tin động viên. Và mong muốn mua được sản phẩm đầu tay này của Khôi Trần. Tôi rất vui và xem đấy là động lực để mình phấn đấu hơn nữa.
khoi-tran-1.jpg
Nam diễn viên Khôi Trần dành nhiều tâm huyết cho MV đầu tiên.


Trở lại với MV Giấu, tại sao MV lại được thực hiện tại Hà Nội? Trong khi các nhà sản xuất cũng như phong cảnh ở miền Nam hiểu thị trường và khán giả phía Nam hơn?

Ngay từ khi muốn thực hiện MV Giấu, tôi đã muốn mời cho bằng được đạo diễn Đặng Thái Huyền. Vì tôi muốn MV của mình phải mang một màu sắc điện ảnh. Và may mắn hơn nữa là sự nhận lời của hầu như là toàn bộ ekip của bộ phim điện ảnh Người trở về cho dự án này của tôi.
 
Ekip Người trở về toàn bộ ở Hà Nội. Nên tôi quyết định sẽ ra Bắc để thực hiện MV với ekip của mình. Bối cảnh mà MV Giấu chọn là một khu resort cao cấp và rất đẹp ở Vĩnh Phúc. Đáp ứng được yêu cầu của đạo diễn và DOP. Cảnh đẹp trong MV Giấu chắc chắn sẽ làm mãn nhãn khán giả khi xem MV. 
 
Trong MV có khá nhiều những cảnh nóng giữa Khôi Trần với bạn diễn Kim Tuyến. Khôi không ngại sẽ bị đánh giá là dùng những hình ảnh này để thu hút sự tò mò của khán giả?

Tôi không dùng cảnh nóng để gây sự chú ý đâu. Đây là phân đoạn cần thiết của câu chuyện. Đạo diễn Đặng Thái Huyền và DOP Tùng Ja là những người có kinh nghiệm, nên cảnh nóng này được xử lý rất cảm xúc và nghệ thuật. Khán giả hãy xem MV, sẽ hiểu vì sao có cảnh nóng này. Và chúng tôi không làm hời hợt gây phản cảm.
khoi-tran-4.jpg
Khôi Trần và Kim Tuyến có những cảnh nóng trong MV Giấu.


Tại sao bạn diễn của Khôi Trần lại là nữ diễn viên Kim Tuyến mà không phải là một ai khác?
 
Tôi không chọn người mẫu hay hotgirl vì tôi e họ sẽ không đáp ứng được về yêu cầu diễn xuất mà chúng tôi muốn. Vì MV Giấu như một phim ngắn, câu chuyện được kể theo ngôn ngữ của điện ảnh chứ không phải là một MV thông thường. Nên Kim Tuyến là lựa chọn hàng đầu của chúng tôi. Tuyến đáp ứng được cả về ngoại hình lẫn kinh nghiệm diễn xuất.
 
Diễn tình cảm như vậy bạn có e ngại bị đồn thổi phim giả tình thật hay không?
 
Nếu đã sợ thì đừng làm và đã làm rồi thì không việc gì phải sợ. Chúng tôi là diễn viên, nên đó là công việc mà chúng tôi cần phải làm. 
 
khoi-tran-2.jpg
Mặc dù ra MV ca nhạc nhưng Khôi Trần chưa có ý định lấn sân lĩnh vực ca hát



Ngoài muốn giới thiệu giọng hát của mình đến với công chúng thì bạn có điều gì hoặc có thông điệp nghệ thuật nào muốn nhắn nhủ với khán giả của mình thông qua MV này hay không?

MV là một câu chuyện về tình đồng sàng dị mộng. Sự nhập nhằng giữa quá khứ, hiện tại và tương lai. Mỗi người có cách giải quyết của riêng mình. Con tim hay lý trí. Ở lại hay ra đi đều để lại tổn thương cho cả hai.
 
Có những kỷ niệm vui buồn hoặc những khó khăn cụ thể nào khi Khôi Trần đã Bắc tiến để thực hiện MV đầu tiên trong đời của mình?

Sự nhiệt tình của ekip là kỷ niệm đẹp, tôi sẽ không bao giờ quên khi thực hiện dự án này. Khó khăn nhất có lẽ là thời điểm mà chúng tôi quay MV. Khí hậu ngoài Bắc lúc đó khá lạnh trong khi chúng tôi phải quay liên tục mấy ngày. Khi thực hiện cảnh nóng thì cả tôi và Tuyến đều mặc áo mỏng.  
 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm