Lan tỏa thông điệp yêu thương từ Chiến dịch “Lòng tốt dễ lây”

Ngự Bình
24/12/2020 - 09:20
Lan tỏa thông điệp yêu thương từ Chiến dịch “Lòng tốt dễ lây”
Chiến dịch truyền thông “Lòng tốt dễ lây” do UNICEF Việt Nam và Bộ Y tế phát động trên các phương tiện thông tin đại chúng và truyền thông xã hội. Chiến dịch nhằm kêu gọi thanh thiếu niên thể hiện sự giúp đỡ cộng đồng. Khuyến khích sự đồng cảm, bao dung, vị tha, hòa đồng và chia sẻ các giải pháp đổi mới sáng tạo để ngăn chặn đại dịch COVID-19.

Video: Lòng tốt dễ lây

Chiến dịch "Lòng tốt dễ lây" nhấn mạnh vào thông điệp chính: "Bất cứ một hành động tốt đẹp hay "tử tế", dù là nhỏ nhất, cũng có tác động mạnh mẽ đến cộng đồng, giúp chúng ta cùng vượt qua giai đoạn khó khăn này và hồi phục mạnh mẽ".

lòng tốt dễ lây - thư viện cộng đồng

Chiến dịch lòng tốt dễ lây: Xây dựng thư viện cộng đồng


Chiến dịch khuyến khích thanh thiếu niên, những người muốn sử dụng sức mạnh tuổi trẻ của mình để hành động, xua tan đi sự lo lắng, chia sẻ cảm xúc và ước mơ của mình. Mục đích của chiến dịch là để làm mạnh mẽ thêm tiếng nói của thanh thiếu niên thông qua việc khuyến khích các bạn trẻ đối thoại, chia sẻ tranh vẽ, video, các giải pháp sáng tạo và đổi mới... 

Chiến dịch này không chỉ thể hiện những gì thanh thiếu niên có thể làm trong đại dịch COVID-19 mà còn là những gì các bạn trẻ học được và sẽ làm khác đi khi cuộc sống trở lại bình thường.

*Bài hát trong phim mang tên "Tháng năm đến thăm" do ca sĩ/nhạc sĩ Vũ Đinh Trọng Thắng – Ban nhạc Ngọt sáng tác và trình bày.

*Tranh vẽ trong video do họa sĩ Nguyễn Vũ Xuân Lan thực hiện

Nguồn: UNICEF
Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm