Lắng đọng, đầy cảm xúc đêm Chung kết Tiếng hát sinh viên Học viện Phụ nữ Việt Nam

19/11/2019 - 11:49
Thu hút hàng trăm thí sinh từ vòng sơ loại, sau hai vòng thi, 11 thí sinh xuất sắc nhất đã góp mặt tại đêm Chung kết Tiếng hát sinh viên Học viện Phụ nữ Việt Nam năm 2019 sôi động, hoành tráng và đầy cảm xúc diễn ra tối 18/11.
Cả hội trường Học viện Phụ nữ Việt Nam như bùng nổ trong những tràng pháo tay cổ vũ cho các tiết mục dự thi sôi động, hoành tráng và đầy sáng tạo

 

Cả hội trường Học viện Phụ nữ Việt Nam như bùng nổ trong những tràng pháo tay cổ vũ cho các tiết mục dự thi sôi động, hoành tráng và đầy sáng tạo. Sự kiện được tổ chức nhằm hướng tới kỉ niệm 37 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2919), 60 năm truyền thống vẻ vang Học viện Phụ nữ Việt nam (8/3/1960 - 8/3/2020), Học viện tổ chức cuộc thi Tiếng hát sinh viên năm 2019 nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích đồng thời tìm kiếm, phát hiện và bồi dưỡng các hạt nhân văn nghệ sinh viên tạo thành phong trào văn nghệ quần chúng rộng rãi.

Phát biểu khai mạc đêm chung kết Tiếng hát sinh viên Học viện Phụ nữ Việt Nam 2019, TS. Trần Quang Tiến, Giám đốc Học viện khẳng định: Học viện Phụ nữ Việt Nam không chỉ là một đơn vị có bề dày truyền thống về giảng dạy, học tập, nghiên cứu mà còn là một môi trường văn hóa đa dạng, năng động. Các em sinh viên chính là những nhân tố cùng thầy cô tạo nên môi trường đó.

Cuộc thi Tiếng hát sinh viên năm 2019 không chỉ là sự kiện chào mừng 37 năm ngày Nhà giáo Việt Nam mà còn là một sự kiện mở đầu cho chuỗi sự kiện hướng tới kỉ niệm 60 năm truyền thống vẻ vang của Học viện. Giám đốc Học viện hi vọng các em sẽ có những khoảnh khắc ấn tượng, đáng nhớ, ghi dấu ấn rõ nét trong thời sinh viên của mình không chỉ bằng tinh thần hăng say học tập mà còn bởi những giây phút thăng hoa cùng âm nhạc, nghệ thuật.

11 thí sinh dự thi đã đem đến những cảm xúc đặc biệt, ấn tượng khác nhau trong lòng khán giả và Ban giám khảo. Ban Giám khảo cuộc thi gồm có Ca sĩ Nguyễn Khánh Ly, Ca sĩ Nguyễn Quang Tú- Giảng viên Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam và TS. Nguyễn Phi Long- Phó Trưởng phòng CTSV, Học viện Phụ nữ Việt Nam.

 

Khán giả lắng đọng cùng ký ức mùa hoa phượng năm nào qua giọng ca ngọt ngào của Hoàng Thanh Dương (K4 Luật) - chàng trai được mệnh danh là “Hoàng tử Bolero”.

 

Hấp dẫn, mê hoặc và không kém phần bất ngờ chính là tác phẩm dự thi của thí sinh Mai Thị Thủy với tiết mục "Cô đôi thượng ngàn"

 

Cả hội trường như bùng nổ với tác phẩm dự thi được dàn dựng hoành tráng, công phu và lời ca dạt dào cảm xúc, đong đầy niềm tự hào dân tộc của thí sinh Đàm Thành Đạt khi thể hiện ca khúc "Tổ quốc tôi chưa đẹp thế bao giờ" (tác giả NS Nguyễn Cường)

 

Thí sinh Trần Trang Ngân thể hiện ca khúc "Uống trà" (NS Phạm Toàn Thắng) với phong cách trình diễn tự tin và giọng ca trẻ trung, sôi nổi đầy triển vọng

 

Với ca khúc "Người Hà Nội" được dàn dựng công phu, giọng ca nội lực, có chiều sâu, Nguyễn Yến Linh đã chinh phục được Ban Giám khảo và khán giả để giành giải Quán quân của cuộc thi Tiếng hát sinh viên Học viện Phụ nữ Việt Nam năm 2019.

 

TS. Trần Quang Tiến, Giám đốc Học viện Phụ nữ Việt Nam (thứ 3 từ trái sang), trao giải quán quân cho thí sinh Nguyễn Yến Linh

 

Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao giải Á quân cho thí sinh Hoàng Thanh Dương với ca khúc Nỗi buồn hoa phượng; Giải thí sinh được bình chọn nhiều nhất cho Nguyễn Kim Ngân; Giải Thí sinh có phong cách trình diễn ấn tượng nhất được trao cho thí sinh Dương Yến Minh; Giải tiết mục dàn dựng ấn tượng nhất được trao cho thí sinh Đàm Thành Đạt; Giải thí sinh triển vọng được trao cho thí sinh Trần Trang Ngân; Giải cặp đôi song ca ấn tượng được trao cho thí sinh Lâm Thị Loan và Nguyễn Thu Trang… 

 

Các thí sinh và Ban tổ chức cuộc thi chụp ảnh lưu niệm

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm