Lạnh gáy cảnh bé 2 tuổi một mình trong thang máy trước khi tử vong

07/07/2017 - 18:20
Cô bé Li Li sống tại một khu chung cư ở thành phố Trường Sa (tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc) đã qua đời sau khi bị ngã từ tầng 17 của tòa nhà. Quá trình điều tra khiến mọi người sửng sốt khi phát hiện cái chết của cô bé đến từ trò nô đùa vô tư của con trẻ.


Sự việc bắt đầu khi bà nội của Li Li thấy bé lâu không về nên đã kêu gọi mọi người trong tòa nhà cùng giúp đỡ tìm kiếm. Chỉ ít phút sau, mọi người đã vô cùng sửng sốt khi phát hiện Li Li đã tắt thở và nằm bất động dưới sân tầng 1 từ khi nào.

Cảnh sát địa phương đã nhanh chóng vào cuộc điều tra vụ án và phát hiện ra đoạn video lạnh gáy trong thang máy ghi lại hình ảnh cuối cùng của Li Li. Họ đã quyết định công bố đoạn băng này như một lời cảnh tính cho sự lơ là của người lớn.

Hình ảnh của Li Li trong cầu thang máy (ảnh cắt từ clip).

Trong đoạn clip, Li Li cùng một bé gái và một bé trai khoảng 5 tuổi đi trong thang máy. Sau khi cả ba bước ra khỏi thang, cậu bé 5 tuổi đột nhiên bế Li Li trở vào thang và nhấn thang lên thẳng tầng 17 (Ở Trung Quốc đánh số là tầng 18).

Sau một hồi loay hoay một mình trong thang máy khi thang lên đến nơi, cô bé đã bước ra và điều gì đến cũng đã đến. 

Người dân trong khu chung cư thắp nến tưởng nhớ cô bé tội nghiệp.

Được biết ngoài đoạn clip trên nhà chức trách không cung cấp thêm thông tin về gia đình Li Li cũng như không nói đến trường hợp liệu gia đình bé trai kia có phải chịu trách nhiệm cho thảm kịch trên hay không.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm