Lào Cai: Nghi vấn thầy giáo làm nữ sinh lớp 8 mang thai 12 tuần

22/04/2019 - 23:11
Nữ sinh 13 tuổi có hoàn cảnh rất đặc biệt, bố mất sớm, ở với mẹ bị câm điếc, nên khi có thông tin cô bé bị thầy giáo xâm hại tình dục đến mang thai khiến dư luận xôn xao, phẫn nộ.

Tối 22/4, theo tố cáo của gia đình em H. (học sinh lớp 8) đã bị thầy giáo Nguyễn Việt A. giáo viên tại trường THCS Thượng Hà (xã Thượng Hà, huyện Bảo Yên, tỉnh Lào Cai) nhiều lần dụ dỗ và có hành vi quan hệ tình dục dẫn đến việc em H. mang thai 12 tuần.

Kết quả siêu âm được cho là của nữ sinh H. (ảnh Báo Nông Nghiệp)
Sau khi phát hiện em mang thai, thầy A. đã cấm em không được nói với bất kỳ ai. Phát hiện con gái có nhiều biểu hiện bất thường, mọi người đã gặng hỏi và được em H. kể lại toàn bộ sự việc. Được biết, hoàn cảnh gia đình em hết sức khó khăn,em hiện đang sống cùng mẹ và anh trai, nhưng mẹ không có khả năng nghe và nói còn bố thì mất sớm.
Trao đổi với PV, tối 22/4, ông Hồ Cao Khải, Chủ tịch UBND huyện Bảo Yên cho biết, huyện đã cử cơ quan điều tra xuống xã Thượng Hà điều tra, xác minh vụ việc trên, đồng thời tổ chức cuộc họp với các đơn vị liên quan ngay trong đêm.

Quan điểm của huyện sẽ chỉ đạo cơ quan chức năng làm việc nghiêm túc, đúng người đúng tội. Sáng mai, sẽ lập tức đưa cháu bé đi bệnh viện để thăm khám, giám định. Khi có kết quả chính thức từ cơ quan điều tra sẽ công bố cụ thể.

Liên quan đến vụ việc gây rúng động này, tối 22/4, Chủ tịch UBND tỉnh Lào Cai Đặng Xuân Phong đã yêu cầu Chủ tịch UBND huyện Bảo Yên tổ chức họp khẩn, làm rõ vụ việc.

Báo PNVN sẽ tiếp tục đưa thêm thông tin về vụ việc khi có kết luận từ UBND huyện Bảo Yên.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm