Lật xe buýt ở Mỹ: 29 trẻ em thương vong

22/11/2016 - 15:25
Một xe buýt trường học tại thành phố Chattanooga, bang Tennessee, Mỹ, bị lật gây tai nạn nghiêm trọng đã khiến ít nhất 6 trẻ em thiệt mạng và 23 em khác bị thương.
Lúc 16 giờ ngày 21/11 tại Mỹ (4 giờ sáng 22/11 giờ Việt Nam), một xe buýt trường học chở khoảng 35 học sinh trường tiểu học Woodmore lao thẳng vào một ngôi nhà tại Chattanooga, Tennessee khiến xe gần như gãy đôi. 
Người phát ngôn của Văn phòng Công tố Hạt Hamilton, bà Melydia Clewell, cho biết 5 em học sinh đã tử vong tại chỗ, trong khi 1 em khác qua đời trong bệnh viện.
Lúc 16 giờ ngày 21/11 tại Mỹ (4 giờ sáng 22/11 giờ Việt Nam), một xe buýt trường học chở khoảng 35 học sinh trường tiểu học Woodmore lao thẳng vào một ngôi nhà tại Chattanooga, Tennessee khiến xe gần như gãy đôi. Người phát ngôn của Văn phòng Công tố Hạt Hamilton, bà Melydia Clewell, cho biết 5 em học sinh đã tử vong tại chỗ, trong khi 1 em khác qua đời trong bệnh viện.
Khi gặp tai nạn, trên xe là các em học sinh trong độ tuổi 5-10 tuổi. Cảnh sát trưởng Chattanooga - ông Fred Fletcher xác nhận 23 bệnh nhân đã được chuyển đến các bệnh viện địa phương để điều trị. Nhiều em trong tình trạng nguy kịch.
Một hàng xóm kế bên ngôi nhà trên nói với WTVC rằng một số trẻ nhỏ đã thoát ra khỏi xe buýt từ cánh cửa sập phía trên nóc xe sau khi tai nạn xảy ra.
Nét sợ hãi còn vương trên gương mặt các em sống sót.
Khi gặp tai nạn, trên xe là các em học sinh trong độ tuổi 5-10 tuổi. Cảnh sát trưởng Chattanooga - ông Fred Fletcher xác nhận 23 bệnh nhân đã được chuyển đến các bệnh viện địa phương để điều trị. Nhiều em trong tình trạng nguy kịch. Một hàng xóm kế bên ngôi nhà trên nói với WTVC rằng một số trẻ nhỏ đã thoát ra khỏi xe buýt từ cánh cửa sập phía trên nóc xe sau khi tai nạn xảy ra. Nét sợ hãi còn vương trên gương mặt các em sống sót.
Thông báo của cảnh sát Chattanooga cho biết cơ quan chức năng hiện đang thẩm vấn lái xe. Trong khi đó, Thống đốc Tennessee Bill Haslam gọi vụ tai nạn là
Thông báo của cảnh sát Chattanooga cho biết cơ quan chức năng hiện đang thẩm vấn lái xe. Trong khi đó, Thống đốc Tennessee Bill Haslam gọi vụ tai nạn là "một thảm kịch" và khẳng định chính quyền bang sẽ hỗ trợ thành phố Chattanooga, cung cấp mọi hỗ trợ cần thiết cho những người bị thương. Đây là hình ảnh lo lắng của người nhà các nạn nhân.
 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm