Lật xe trên đường cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ: Nữ hành khách hoảng loạn kêu cứu

18/07/2018 - 12:05
Sau khi đâm vào dải phân cách, chiếc xe khách mang biển kiếm soát Hà Nội lao xuống đường gom dân sinh và lật nghiêng. Lúc này, trên xe có khoảng 20 hành khách, trong đó có nhiều phụ nữ. Nhiều người hoảng loạn la hét kêu cứu từ bên trong xe.

Theo thông tin từ đội CSGT số 7 (Cục CSGT - Bộ Công an), vào khoảng 8h30 sáng nay, tại KM 196 cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ đoạn qua huyện Thường Tín (Hà Nội) xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng.

tai-nan-phap-van.jpg
Hiện trường vụ tai nạn.

Vào thời gian trên, chiếc xe khách mang BKS 29B - 111.xxx chở theo khoảng 20 hành khách đang lưu thông theo hướng Pháp Vân - Hà Nam thì bất ngờ mất lái, đâm vào dải phân cách. Sau đó, chiếc xe lao nhanh xuống đường gom dân sinh và lật nghiêng. Thời điểm này trên xe có khoảng 20 hành khách, trong đó có nhiều phụ nữ. Khi xe gặp nạn, nhiều hành khách đã hoảng loạn, la hét kêu cứu.

 

Vụ tai nạn đã khiến 3 người bị thương, trong đó có 1 người bị thương nặng. Chiếc xe hư hỏng nặng. Ngay sau khi nhận được thông tin vụ tai nạn, lực lượng chức năng, đặc biệt là đội CSGT số 7 đã có mặt tại hiện trường để thực hiện việc cứu hộ, cứu nạn, phân luồng giao thông. 

 

“Thời điểm xảy ra tai nạn, trên xe khách có hơn 20 người. Xe khách không va chạm với phương tiện nào khác mà tự đâm vào dải phân cách và gây ra vụ việc. Sau tai nạn, xe khách này bị hư hỏng nặng phần đầu”, lãnh đạo đội CSGT số 7 thông tin. 

tai-nan-phap-van-3.jpg
Một nữ hành khách bị thương sau khi xe khách lật

Vụ tai nạn không gây ùn tắc giao thông. Các hành khách không bị thương đã được chuyển sang xe khác để tiếp tục hành trình. 

 

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm