Lấy chồng 3 tháng vẫn nhớ ‘người cũ’ quay quắt

19/01/2017 - 19:44
Cô hối hận và đau đớn vô cùng, chỉ vì cãi nhau với người yêu mà cô vội vã nhận lời lấy người đàn ông khác.

Cô Thanh Tâm kính mến!

Cháu và anh yêu nhau 4 năm và quyết định tiến tới kết hôn. Tuy nhiên, bố mẹ anh không đồng ý. Ông bà viện rất nhiều lý do nhưng cháu tin lý do chính là vì gia đình cháu nghèo, không môn đăng hộ đối với anh. Hai đứa rất buồn nhưng cũng chỉ biết cố gắng tìm cách thuyết phục bố mẹ. Thế rồi đùng một cái, anh về nói với gia đình là cháu có bầu. Lúc này, bố mẹ anh đành miễn cưỡng đưa ra một cái hẹn sẽ qua nhà cháu nói chuyện người lớn. Cháu giận anh lắm bởi anh làm mà không hề bàn bạc cũng như để ý tới danh dự của cháu (cháu chưa hề có thai).

Đến ngày hẹn gặp mặt người lớn, bố mẹ anh không qua mà chỉ đưa ra lý do là có việc bận đột xuất. Cho rằng họ coi thường nhà mình nên cháu rất giận. Chúng cháu đã cãi nhau to và cháu tắt điện thoại trong một thời gian dài. Có lẽ anh cũng giận nên đã không đến tìm cháu nói chuyện.

Đúng lúc này có một anh đã yêu thầm cháu 6 năm hay đến hỏi han và quan tâm. Hai bên gia đình lại có quen biết, đi lại với nhau. Chẳng hiểu ma xui quỷ khiến thế nào, cháu đồng ý cưới anh. Cưới xong, vợ chồng cháu có kế hoạch chuyển ra Đà Nẵng sống. Trước ngày đi, cháu đã gặp người yêu cũ. Cháu nhận ra mình đã quyết định sai lầm vì cháu còn yêu anh rất nhiều và anh cũng vậy. Anh khóc rồi nói sẽ hận cháu cả đời.

Chồng cháu biết tất cả mọi chuyện. Anh luôn lắng nghe mỗi khi cháu tâm sự và luôn động viên cháu. Hiện tại cháu đang ở Đà Nẵng và chưa đi làm. Cháu ở với chồng 3 tháng và thấy anh rất tốt. Nhưng cô ơi, cháu đau quá. Cháu thực sự rất nhớ người yêu cũ, rất muốn bên anh. Cháu phải làm sao đây? Mong cô cho cháu xin lời khuyên.

Thu Lài (Đà Nẵng)

hinh-nen-buon-khoc-087-13.jpg
 Dù đã lấy chồng 3 tháng nhưng cô vẫn nhớ người yêu cũ quay quắt (Ảnh minh họa)

Thu Lài thân mến!

Cháu đã quá vội vàng khi đưa ra quyết định cho chuyện trăm năm của cuộc đời mình mà chưa suy nghĩ kỹ. Dù hối hận thế nào, dù tiếc ra sao thì cháu cũng đã làm điều đó. Chính cháu đã đóng cánh cửa với người yêu cũ lại và mở ra một cánh cửa khác với người chồng hiện tại. Vậy thì đừng tiếp tục phạm phải sai lầm tương tự như lần trước, quyết định khi chưa suy nghĩ kỹ cháu nhé. Hãy trân trọng những gì mình đang có và để tâm xây dựng mối quan hệ mới với chồng. Chồng cháu là người đàn ông bình tĩnh, thực lòng yêu thương và tôn trọng cháu đấy.

Người yêu cũ dù từng rất yêu nhưng đã là quá khứ, có hối hận hàng nghìn lần cũng không thể quay đầu lại. Cháu hãy chúc phúc cho người ấy. Nếu cháu còn tiếp tục chìm đắm trong đau khổ thì chính tay cháu lại giết chết hạnh phúc của mình một lần nữa đấy. Hãy khởi động cuộc sống mới của mình, tìm một công việc phù hợp để ổn định, lên kế hoạch sinh con và ăn cái Tết đầu tiên ở nhà chồng vui vẻ. Chúc cháu sớm vượt qua chuyện này và hạnh phúc với cuộc sống hiện tại.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm