Lấy trộm tiền và trang sức của người tình giấu trong chậu cây cảnh

31/12/2017 - 09:05
Chị Hoa buồn bã nói với chúng tôi rằng, chị vừa bị mất một số của cải, nữ trang nhưng chị không khai báo với công an.
Tối hôm đó, Sang ở nhà chị Hoa, họ cùng ăn và uống chút rượu vang, dường như anh ta cố chuốc chị say. Chị Hoa ngây ngất trong men tình. Sáng thức dậy, trong khi Sang ở dưới bếp chuẩn bị đồ ăn, chị Hoa vệ sinh cá nhân, thay đồ, trang điểm thì phát hiện mất tiền và nữ trang.

Đây là số tiền chị đem lên Sài Gòn tính gửi cho con trai để đóng học phí. Chị Hoa vội chạy xuống hỏi Sang thì anh ta lục lọi đồ của mình rồi la lên bị mất tiền trong ví và đồng hồ. Sang nói vậy là nhà có trộm, nên đi báo công an nhưng chị Hoa lắc đầu. Chị không muốn nhân chuyện này người ngoài biết mối quan hệ của chị với Sang.
Sang cố chuốc cho người tình say để lấy trộm đồ. Ảnh minh họa: Internet

Chị Hoa quen Sang trong buổi giao lưu doanh nghiệp các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long. Sang trẻ hơn chị khoảng 7 tuổi nhưng nhìn vẻ ngoài sương gió phong trần nên chị gọi là anh, còn Sang lại thấy chị xinh đẹp, nhỏ nhắn nên xưng tên. Chị Hoa ly hôn chồng đã lâu, con trai học đại học ở Sài Gòn.

Sang làm việc trong một công ty bất động sản, đang triển khai dự án tại tỉnh. Công ty này có nhiều dự án căn hộ ở Sài Gòn. Chị Hoa có ý nhờ Sang tìm mua 1 căn nhà phù hợp để cho con trai. Khi mua được nhà thì con trai chị trúng học bổng đi du học.

Chị Hoa chuyển sang cho thuê. Một thời gian sau, chị không cho thuê nữa, mà để ở những ngày cuối tuần. Sang hay đến ở cùng chị. Tình cảm giữa chị và Sang ngày càng khắng khít nhưng chị chưa dám công khai.
Sang khoảng 35 tuổi. Anh ta đã có vợ và 1 con gái khoảng 5 tuổi.

Tuy nhiên theo lời anh ta thì họ đang sống ly thân. Sang mở 1 quán cà phê nhỏ ở ngoại ô. Ban ngày anh ta giao cho nhân viên bán, tối anh ta đi làm về thì ngủ tại quán.

Sau khi ăn sáng, anh ta đi làm và chị Hoa đến ngay văn phòng thám tử. Lập tức chúng tôi tới nhà chị Hoa kiểm tra hiện trường xem có gì lạ. Cửa sổ sân thượng mở. Đây là cửa khóa bên trong, không lẽ chiều qua chị tưới cây quên cài cửa, tạo điều kiện thuận lợi cho kẻ lạ đột nhập?

Chúng tôi tìm thấy những dấu chân trên cầu thang, đi lên và đi xuống, tuy nhiên khi so với dấu dép thì lại là dép để chị Hoa mang khi làm vườn. Quanh nhà chị không có chỗ để leo vào, vì tường khá cao, lại nằm lọt thỏm trong vườn.

Nhà chị lại nuôi chó, nếu có kẻ lạ đột nhập, nó phải sủa và hàng xóm nghe thấy chứ? Chúng tôi kiểm tra những thực phẩm, đồ uống mà chị Hoa và Sang dùng tối qua còn thừa cất trong tủ lạnh. Chén dĩa đã được Sang dọn rửa sạch sẽ trước khi nấu đồ ăn sáng.

Lúc này có người đến lấy rác, gọi í ới để nhắc người trong nhà đem rác đi đổ. Chị Hoa theo phản xạ ra sân lấy rác đổ nhưng không ngờ bịch rác đã được đem để ra ngoài cổng và nhân viên lấy rác chuẩn bị bỏ vào thùng. Chúng tôi giật mình xin giữ lại. Trong thùng rác có tới 3 chai rượu. Chị Hoa không ngờ mình lại uống được nhiều đến vậy.
 
Chiều tối hôm ấy, Sang về nhà chị Hoa với vài chậu hoa rất đẹp rồi đi thẳng lên sân thượng. Sau đó anh ta đem một vài chậu cây khác xuống và nói đem về quán cà phê để anh ta chăm sóc. Chị Hoa bảo Sang về đây ở hàng ngày, vì chị sợ nhà có trộm. Sang đồng ý.

Sáng hôm sau, Sang chở những chậu cây về quán. Nhưng anh ta đem những chậu cây thẳng vô phòng của mình. Một lát sau, anh ta vứt chúng vô thùng rác, mặt giận dữ. Nhân viên nhìn nhau không hiểu.

Anh ta liệu có đoán ra, tối hôm qua, đến lượt chị Hoa đợi Sang say ngủ, chị lén xuống kiểm tra những chậu cây và lấy túi tiền cùng với số nữ trang bị mất, cả chiếc đồng hồ của Sang ra khỏi chậu, rồi lấp đất lại.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm