Lazada dành khoản khuyến mãi trị giá 7 tỷ đồng tổ chức 'siêu sinh nhật'

25/03/2019 - 14:28
Trong 3 ngày từ 27 - 29/03/2019, Lazada Việt Nam áp dụng chương trình khuyến mãi khủng với 777.777 mã giảm giá có tổng giá trị lên đến 7 tỷ đồng nhân kỷ niệm 7 năm đồng hành cùng khách hàng tại Đông Nam Á.
Cụ thể, sản phẩm của 100 thương hiệu hàng đầu trong nước và quốc tế giảm giá lên đến 75%. Các thương hiệu này sẽ mang đến chương trình “Deal sốc sập sàn” trong 2 giờ đầu tiên mừng sinh nhật lần 7 của Lazada (00:00 – 02:00 ngày 27/03/2019) với hàng ngàn sản phẩm có giá tốt nhất.
 
Đối với các đơn hàng từ 199.000 đồng trên gian hàng chính hãng – LazMall, người tiêu dùng sẽ được áp dụng chính sách miễn phí vận chuyển với 15 ngày đổi trả trên 10 tỉnh thành (Tp.HCM, Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Huế, Đồng Nai, Bình Dương, Long An, Cần Thơ, Bà Rịa-Vũng Tàu).
 
tcbc-lazada.jpg
Đây là cơ hội để người tiêu dùng mua sắm với nhiều mặt hàng giảm giá, khuyến mãi hấp dẫn 
Ngoài ra, người tiêu dùng tại Hà Nội, Tp.HCM và Đà Nẵng còn nhận được ưu đãi miễn phí vận chuyển từ hàng chục ngàn nhà bán hàng cho các đơn hàng từ 99.000 đồng.
 
Ngoài “săn” mã giảm giá, khách hàng còn có cơ hội nhận được những phần quà hấp dẫn hoặc mua những sản phẩm yêu thích với giá 0 đồng: Chương trình “Mua 1 tặng 1” với hàng trăm khuyến mãi hấp dẫn đến từ 50 thương hiệu hàng đầu như Vichy, La Roche-Posay, L’Oreal, Adiva, Huggies, Bosch, Logitech, Trip…
Bên cạnh đó, các đối tác của Lazada cũng mang đến những ưu đãi dành riêng cho người mua hàng. Cụ thể: Ưu đãi giảm đến 20% cho chủ thẻ Mastercard và các ngân hàng liên kết như Citibank, HSBC, Standard Chartered, SCB, HD Bank…
 
vn-photo.jpg
Sự kiện được đánh dấu bằng đêm nhạc được tổ chức hoành tráng tại Jakarta (Indonesia) 
Nhân dịp kỷ niệm sinh nhật lần thứ 7, Lazada tổ chức đêm nhạc “Siêu Sinh Nhật” tại Jakarta (Indonesia) vào 20h ngày 26/03/2019. Sự kiện này được phát sóng trực tiếp trên ứng dụng di động cùng lúc tại 6 quốc gia Đông Nam Á. Các nghệ sĩ Việt Nam như Đông Nhi, Trấn Thành, Thanh Duy sẽ tham gia biểu diễn và dẫn chương trình trong đêm đại nhạc hội này cùng với ngôi sao hàng đầu thế giới & khu vực như Dua Lipa - ca sĩ vừa đạt 2 giảm Grammy; Agnez Mo – nữ ca sĩ với nhiều đĩa bạch kim kiêm diễn viên người Indonesia; Nadine Lustre và Sam Concepcion – hai nghệ sĩ giải trí hot nhất tại Philippines.
Người tiêu dùng Việt Nam có thể xem trực tiếp chương trình trên app Lazada hoặc tại ứng dụng Nhạc Của Tui (NCT).

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm