Lê Âu Ngân Anh liên tục mắc lỗi ở các phần thi tại Hoa hậu Liên lục địa

22/01/2019 - 19:12
Dù “cố đấm ăn xôi” để đến với cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa - Miss Intercontinental 2018 ở Philippines, nhưng Lê Âu Ngân Anh liên tục mắc những lỗi từ cơ bản tới nghiêm trọng trong gần như tất cả các phần thi. Điều này khiến khán giả không hiểu mục đích của cô dự thi để làm gì?

Mới đây nhất, trong bộ ảnh bikini của các thí sinh Miss Intercontinental 2018 được thực hiện tại bối cảnh là bể bơi, Lê Âu Ngân Anh trở nên lạc lõng với trang phục đồ lót. Bộ đồ nội y màu đỏ có thiết kế khá đẹp mắt, giúp khoe vóc dáng đẹp của cô nhưng rõ ràng hoàn toàn nằm ngoài concept chụp ảnh của BTC cuộc thi.

 

le-au.jpg
Lê Âu Ngân Anh mặc nội y ở phần chụp ảnh bikini

Trước đó không lâu tại phần thi trang phục dạ hội, là đêm thi quan trọng thuộc khuôn khổ cuộc thi thì Lê Âu Ngân Anh chọn chiếc đầm dạ hội ánh kim với những đường cắt cup rất đẹp, khoe được hình thể nóng bỏng. Nhưng khi để ý kỹ khán giả sẽ giật mình phát hiện người đẹp đã để lộ miếng dán ngực gây phản cảm trong suốt thời gian trình diễn của mình.

 

le-au-3.jpg
Phần thi dạ hội của cô cũng gặp phải sự cố phản cảm ở phần ngực khi lên hình

Lê Âu Ngân Anh trần tình về sự cố: "Phần mọi người nhìn vào lầm tưởng là miếng dán ngực/mút ngực thật ra là một miếng sheer (video quay góc nghiêng sẽ thấy rõ), có lẽ với góc quay thẳng và ánh đèn sân khấu đánh vào phần thân người khá tối nên trông khá nhạy cảm".

 

Chưa hết, trong đêm thi trang phục dân tộc trước thêm chung kết Hoa hậu Liên lục địa, Lê Âu Ngân Anh một lần nữa gặp sự cố khi trình diễn bộ trang phục lấy cảm hứng "con Rồng cháu Tiên" của nhà thiết kế Ngô Mạnh Đông Đông. Bộ váy có ánh vàng với phần cánh được ghép bởi các nan in hình cánh chim lạc có thể gấp lại và thả xòe ra khi trình diễn.

 

le-au-1.jpg
Chiếc quần của bộ trang phục quá ngắn khiến cô gần như lộ rõ vòng 3

Nhìn tổng thể, trang phục dân tộc của Ngân Anh nổi bật so với mặt bằng chung các thí sinh khác. Tuy nhiên khi người đẹp xoay lưng về phía ban giám khảo và người xem để tạo dáng thì nhiều người phát hoảng nhận ra thiết kế có phần sau quá hở hang. Và việc người đẹp cố tình đứng tạo dáng khoe vòng ba như vậy rất phản cảm, không phù hợp với trang phục mang tinh thần dân tộc.

 

Cho đến thời điểm này của cuộc thi, Lê Âu Ngân Anh vẫn chưa để lại được nhiều ấn tượng tích cực cho khán giả quốc tế và Việt Nam, dù chất lượng thí sinh năm nay được đánh là không cao về nhan sắc và hình thể. Theo lịch trình, đêm chung kết cuộc thi sẽ diễn ra vào ngày 27/1, tại Philippines.

 

le-au-ngan-anh.jpg
Dù không được Cục Nghệ thuật biểu diễn cấp phép nhưng Ngân Anh vẫn lên đường "chinh chiến"

Trong khi Lê Âu Ngân Anh đang tập trung thi nhan sắc, dư luận lại quan tâm việc Cục Nghệ thuật Biểu diễn sẽ xử lý như thế về trường hợp đi thi không được cấp phép này. Cục trưởng Nguyễn Quang Vinh trả lời với báo chí về trường hợp của cô: "Chúng tôi sẽ xử phạt Ngân Anh khi cô ấy về nước. Tuy nhiên, mức phạt hiện nay khá nhẹ. Chúng ta phải chấp nhận vì đây là quy định. Trong thời gian tới, Cục sẽ điều chỉnh một số điểm trong luật xử phạt thí sinh thi chui".

 

Trước những tranh cãi chưa ngã ngũ việc Lê Âu Ngân Anh có đủ điều kiện để tham gia cuộc thi nhan sắc mang tầm quốc tế này hay không, BTC Hoa hậu Liên lục địa cũng bày tỏ quan điểm: Chúng tôi đã ký hợp đồng bản quyền với một đối tác ở Việt Nam. Chúng tôi không biết về việc cấp phép hoặc không được cấp phép từ phía giám đốc quốc gia - người giữ bản quyền tham dự cuộc thi ở  Việt Nam. Tất cả những gì chúng tôi có thể nói là chúng tôi công bố cố ấy là Hoa hậu Liên lục địa Việt Nam (Miss Intercontinental Vietnam). Chúng tôi không có vấn đề gì về việc thí sinh phẫu thuật thẩm mỹ. Đây không phải lý do tước quyền thí sinh". 

 

Và theo như giải thích của phía Hoa hậu Liên lục địa, giấy tờ quan trọng nhất để Lê Âu Ngân Anh được đi thi là bản quyền dự thi và sự đồng ý của BTC cuộc thi (cụ thể là Công ty TNHH Võ Việt Chung International) sau khi đã gửi hồ sơ để xét duyệt. 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm