Lê Giang từng tự tử vì bị cô lập bởi tin đồn thuê giang hồ đánh chồng

05/12/2017 - 17:24
Gia đình tan nát, tai tiếng thuê giang hồ đánh Duy Phương khiến Lê Giang mất hết show diễn, cô quyết định tự tử. “Chẳng ai tin mình và không làm ra tiền thì sống làm gì nữa” - tiếng kêu của Lê Giang đến đường cùng vẫn là tiếng khóc của chữ “nghèo”.
Nghệ sĩ Lê Giang "sở hữu" cuộc hôn nhân đầy tủi nhục. Trong 1 game show tại Sài Gòn, cô đã hé lộ nhiều góc khuất không ngờ.
le-giang-1.jpg
Lê Giang lần đầu trải lòng về tất cả nỗi đau trong quá khứ 

 

Không thể sống mãi trong bạo hành, Lê Giang quyết định sẽ kết thúc cuộc hôn nhân. Lê Giang đã hẹn gặp Duy Phương để bàn chuyện nuôi dưỡng 2 con Duy Phước - Lê Lộc và chấm dứt cuộc sống đọa đày. Không biết nguyên nhân làm sao, Duy Phương bị chặn đánh trên đường đến gặp Lê Giang. Tai nạn ấy vô tình đẩy nữ nghệ sỹ vào cảnh “tình ngay lý gian”, mang tiếng thuê giang hồ đánh chồng. Gia đình tan nát, bị tẩy chay đến mất hết show diễn, Lê Giang quyết định tự tử.

“Chẳng ai tin mình và không làm ra tiền thì sống làm gì nữa” - tiếng kêu của Lê Giang đến đường cùng vẫn là tiếng khóc của chữ “nghèo”. Cô mua thuốc ngủ và kết liễu cuộc đời mình tại một căn phòng khách sạn. “Khi mở mắt dậy, chị thấy khách sạn đưa chị đi súc ruột. Chị lại sống nữa…” - Lê Giang kể lại một trong những dấu mốc đáng sợ nhất của đời mình. Lê Giang khẳng định: “Nếu có mướn giang hồ đánh Duy Phương, tôi sẽ không còn trên cõi đời này nữa”.
le-giang-3.jpg
Lê Giang khẳng định cô bị vu oan về việc thuê giang hồ đánh chồng cũ Duy Phương


Sống ẩn dật trong sự dị nghị của đồng nghiệp, Lê Giang may mắn được Phước Sang - “ông trùm” showbiz thời bấy giờ gọi về và giao cho các vai diễn sân khấu. Từ đó, ánh sáng của niềm tin lóe sáng lên cuộc đời Lê Giang.
Trong thời gian đó, tòa cũng đưa ra phán quyết Lê Giang có quyền nuôi con. Tuy nhiên, do nghèo túng, Lê Giang nghĩ: “Thôi để ổng nuôi đi rồi mình qua thăm cũng được”. Vậy mà mỗi lần sang thăm, Duy Phước và Lê Lộc đều bỏ chạy khi thấy mẹ ruột. Nỗi lòng của người mẹ vỡ thành trăm mảnh vụn vì con không nhận mình. Thậm chí, Duy Phước từng lớn tiếng: “Ông bà có nuôi tui không mà đòi dạy tui. Bà không phải là mẹ tui!”

Duy Phước và Lê Lộc cũng đã có mặt tại hiện trường để thẳng thắn chia sẻ lại mảng tối trong tuổi thơ. Khi được Trấn Thành hỏi, Duy Phước thú nhận: “Em không có tình cảm nhiều với mẹ. Ký ức về mẹ trong em là con số 0”. Cũng như anh mình, Lê Lộc thổ lộ: “Em còn không được gọi tiếng mẹ”. Nữ diễn viên trẻ kể hai anh em cô được dì - vợ sau của Duy Phương nuôi dưỡng. Do còn nhỏ nên Lê Lộc cứ ngỡ người dì ấy chính là mẹ mình. “Từ khi dì có con thì em không được gọi dì là mẹ nữa…” - Lê Lộc ngậm ngùi.
le-giang-2.jpg
Duy Phước và Lê Lộc rớt nước mắt nhớ lại những tháng ngày "tăm tối" của gia đình mình


Thiếu sự dung dưỡng của mẹ cha, Duy Phước thừa nhận mình từng là một đứa con ngỗ nghịch. Bị cha quở mắng, Duy Phước chạy về sống với mẹ. Khi bị Lê Giang cầm chổi hăm đánh vì hỗn láo, Duy Phước bỏ nhà biền biệt mấy ngày liền. Trong một cuộc vui chơi cùng bè bạn, Duy Phước bị gãy chân phải nhập viện. Khi ấy, những giọt nước mắt và cái ôm của Lê Giang đã phần nào cảm hóa suy nghĩ của 1 đứa con hoang đàng. Lê Lộc cũng về sống cùng mẹ khi đối diện với những mâu thuẫn, bất đồng với cha. “Khi về ở với mẹ, em rất sợ vì khoảng cách giữa 2 mẹ con quá lớn”. Khi tình mẫu tử vừa chớm thì Lê Giang lại sang Úc định cư và bỏ ngỏ cơ hội hàn gắn cùng con gái. Thương mẹ, Lê Lộc dành dụm gần 7.000 đô để sang Úc vì nghe mẹ kể “mẹ khổ và cô đơn lắm”.

Hội ngộ cùng 2 con, Lê Giang nức nở “Mẹ không nghĩ có ngày các con thương mẹ”. Khi có tình cảm mới, Lê Giang đã ra điều kiện: “Nếu đến với tôi thì phải chấp nhận đứng sau con cái, máu mủ của tôi”. Lê Giang tâm sự trong nước mắt: “Mỗi buổi sáng được ngồi ủi cái áo cho Lộc đi học, tự nhiên má thấy trong lòng vui quá”. Theo lời nữ nghệ sĩ, cô có thể trò chuyện cùng Duy Phước nhưng lại khó gần Lê Lộc.

Lê Lộc thú nhận mình rất khó mở lời tâm sự cùng Lê Giang dù rất thương mẹ. Tại chương trình, Lê Lộc đã lần đầu tiên xin lỗi và nói lời yêu mẹ trên sóng truyền hình dẫu việc xóa bỏ mọi khoảng cách còn quá khó với cô ở thời điểm hiện tại. Về Duy Phước, nam diễn viên trẻ xin khép lại nỗi đau của cha mẹ vì ai cũng có quá khứ của mình.
le-giang-4.jpg
Sau nhiều sóng gió, giờ đây ba mẹ con của Lê Giang đã có thể sống vui vẻ, hòa thuận hơn


Thời gian dài đã qua, Lê Giang đã trải qua bao đau đớn để giờ đây, cô có thể  tự hào về nghị lực và cả những mảnh tình thương đã trở về bên mình. Như lời hứa, hy vọng Lê Giang sẽ không còn phải chắp vá lên mình bao vết thương để che giấu những sai lầm trong tuổi trẻ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm