Lễ hội ẩm thực Hàn Quốc đến với người dân TP.HCM

24/08/2016 - 21:09
Lễ hội ẩm thực Hàn Quốc 2016 (K - Food Fair) sẽ được diễn ra tại TP.HCM từ ngày 8-11/9 với chương trình kết nối giao thương và lễ hội độc đáo.
Đây là sự kiện do Bộ Nông nghiệp, Lương thực và Nông thôn Hàn Quốc cùng với Tổng công ty Nông – Thủy sản và thực phẩm Hàn Quốc phối hợp tổ chức với mục tiêu đẩy mạnh cho sự phát triển ẩm thực Hàn Quốc để tiếp cận đến thị trường Việt Nam.
1.jpg
Người tiêu dùng Việt sẽ được trực tiếp trải nghiệm ẩm thực, văn hóa Hàn Quốc. 
Cụ thể, từ ngày 8/9 sẽ diễn ra chương trình hội thảo và gặp gỡ thương mại giữa 30 doanh nghiệp xuất khẩu Hàn Quốc và 60 đơn vị nhập khẩu đến từ Việt Nam và các quốc gia lân cận quan tâm đến thực phẩm Hàn Quốc tại GEM center (Q.1, TP.HCM). Phía Hàn Quốc sẽ tập trung giới thiệu những sản phẩm sạch, tốt cho sức khỏe được người tiêu dùng quan tâm như sâm đỏ, nấm, thức ăn đường phố...

Từ ngày 10-11/9, tại công viên 23/9 (Q.1, TP.HCM) sẽ là chương trình cho người tiêu dùng trực tiếp trải nghiệm ẩm thực, văn hóa Hàn Quốc. Tham gia chương trình lễ hội này có sự góp mặt của 7 công ty xuất khẩu Hàn Quốc, 8 đơn vị Việt Nam nhập khẩu và phân phối thực phẩm Hàn Quốc, 2 nhà cung cấp dịch vụ ăn uống có mặt tại Việt Nam.
3.jpg
Văn hóa ẩm thực Hàn Quốc sẽ được giới thiệu đến người Việt Nam tại lễ hội. 
Bên cạnh việc giới thiệu về ẩm thực còn có nhiều tiết mục, sự kiện nhằm quảng bá văn hóa Hàn Quốc với sự tham gia của nhóm nhạc truyền thông kết hợp hiện đại Hàn Quốc và sự góp mặt của các ca sĩ và DJ Việt Nam như ca sĩ Đinh Hương, Tiêu Châu Như Quỳnh…
2.jpg
 Tại lễ hội ẩm thực Hàn Quốc còn có nhiều tiết mục nghệ thuật truyền thống của Hàn Quốc.
Ngoài ra, trong chương trình còn có các hoạt động: thử sức làm bánh Trung thu, quyên góp đổi quà tặng để làm quỹ từ thiện ủng hộ các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại Việt Nam...

Bộ Nông nghiệp, Lương thực và Nông thôn Hàn Quốc kỳ vọng, thời gian 4 ngày sự kiện với nhiều chương trình phong phú sẽ trở thành cầu nối mở rộng nền tảng tiếp cận thị trường thực phẩm và nông sản tại các quốc gia khu vực ASEAN, trong đó trọng tâm là Việt Nam.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm