Lễ hội Áo dài lần thứ 5 mong thu hút nhiều khách du lịch nước ngoài

23/12/2017 - 17:13
Lễ hội dự kiến sẽ diễn ra từ ngày 3/3 đến ngày 25/3/2018, với chủ đề “Duyên dáng Áo dài TP. Hồ Chí Minh” với rất nhiều hoạt động bên lề vô cùng thú vị, ý nghĩa, góp phần quảng bá sâu rộng, phổ biến hơn nữa hình ảnh tà áo dài trong đời sống người dân.
Theo đó, Lễ hội áo dài lần thứ 5 sẽ có nhiều hoạt động sôi nổi như chương trình nghệ thuật Áo dài - xu hướng thời trang ứng dụng năm 2018, diễu hành và trình diễn flashmob áo dài, thiết kế không gian quảng bá du lịch TP, talk show về áo dài và thi vẽ, thiết kế trên áo dài…
6.jpg
Á khôi 1 cuộc thi Bình chọn hoa khôi Phụ nữ Việt nam qua ảnh - Miss photo 2017 Bích Ngọc trong tà áo dài nền nã. Ảnh: Minh Thiện

Đó là những thông tin được giám đốc Sở Du lịch TP.HCM Bùi Tá Hoàng Vũ đã trình lên Thường trực UBND TP về kế hoạch tổ chức Lễ hội áo dài TP.HCM lần thứ 5 năm 2018. Cũng theo thông tin từ cuộc làm việc này, Ban tổ chức dự kiến tiếp tục mời Hoa hậu Việt Nam Đỗ Mỹ Linh cùng một số người nổi tiếng làm hình ảnh đại diện, tham gia lễ hội. 

Phó chủ tịch UBND TP Trần Vĩnh Tuyến phát biểu tại buổi làm việc: "Chúng ta phải làm sao để khi nhắc đến Việt Nam, đến TP.HCM thì các du khách sẽ lập tức nhớ đến tà áo dài cũng như về lễ hội áo dài được tổ chức ấn tượng cố định hằng năm. Từ đó du khách mới có thông tin mà lên kế hoạch đến TP tham quan"

my-linh.jpg
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tiếp tục là hình ảnh đại diện cho Lễ hội áo dài 2018

Ông Tuyến cũng mong BTC chương trình sẽ có cách làm để Lễ hội áo dài có thể tiếp cận sâu rộng hơn đến những khách du lịch quốc tế như Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, Ấn Độ.

Theo BTC, cuộc thi Duyên dáng áo dài TP.HCM sẽ diễn ra đồng hành với Lễ hội. Trong đó vòng sơ tuyển tại các cấp cơ sở bắt đầu từ ngày 15/1 và bán kết, chung kết từ ngày 3 đến 18/3/2018. 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm