Lệ Nam công khai là người đồng tính nữ tại The Face Vietnam 2018

16/10/2018 - 22:55
Trong màn diễn xuất giả định đến từ giám khảo, thí sinh Lệ Nam - Quán quân Người mẫu Thời trang Việt Nam 2018 - đã thừa nhận mình là người đồng tính nữ.
Trải qua buổi học diễn xuất với huấn luyện viên (HLV) Minh Hằng, Top 15 thí sinh The Face Vietnam 2018 bước vào thử thách cá nhân: diễn xuất với tình huống bất ngờ. Điều thú vị là các thí sinh không hề biết trước bạn diễn của họ là nam MC - danh hài Trấn Thành và ca sĩ Thanh Duy.
 
th-sinh-l-nam-2.jpg
Lệ Nam (giữa) thừa nhận mình chỉ yêu phụ nữ khiến Minh Hằng, Trấn Thành ồ lên ngạc nhiên

Trong phần thi của mình, bị Minh Hằng và Trấn Thành dồn vào đường cùng khi dò hỏi danh tính bạn trai, Lệ Nam “bức xúc” tiết lộ bí mật giới tính: “Trời ơi, em yêu con gái mà. Làm sao có bạn trai?”, khiến tất cả mọi người không nhịn được cười.

 

Trong khi đó, thí sinh điển trai Mạc Trung Kiên mang đến sự non nớt và ngô nghê ở phần thi của mình. Mạc Trung Kiên đã rơi vào thế bị động, lúng túng khi Thanh Duy và Minh Hằng liên tục tấn công bằng những tình huống cắc cớ. Không tìm được lối thoát, Mạc Trung Kiên “ngả” về phía “người tình” Thanh Duy, bỏ rơi Minh Hằng khiến mọi người đều ngỡ ngàng.
 
Nếu như Thu Anh, Mid Nguyễn chưa tạo được ấn tượng trong phần thử thách của mình thì Linh Chi trong team Thanh Hằng lại khiến giám khảo khách mời bất ngờ vì diễn xuất chân thật và sự thông minh, khéo léo. Nghe tin mình bị ung thư và chỉ còn sống được 2 tháng, Linh Chi òa khóc và đổ sụp vào vòng tay người bạn Thanh Duy. Biểu cảm và lối diễn xuất của Linh Chi nhận được nhiều lời khen từ Trấn Thành.
 
th-sinh-minh-c-1.JPG
Phần thi của thí sinh lưỡng tính Mid Nguyễn

Các thí sinh của team Võ Hoàng Yến khá lúng túng trong phần thử thách lần này, chưa thoát được bản thân để nhập vai và thể hiện những kỹ năng đã học được. Nếu như Brian Trần gặp phải vấn đề về ngôn ngữ, không hiểu hết tình huống để có thể xử lý trọn vẹn; Quỳnh Anh, Tuấn Kiệt, Huy Quang được đánh giá là còn ngô nghê thì Tuyết Như là thí sinh được đánh giá cao nhất trong team Võ Hoàng Yến. Phần thi của Tuyết Như với giám khảo Trấn Thành được nhận xét là mang lại cảm xúc chân thành.

 

The Face Vietnam - Gương mặt Người mẫu Việt Nam 2018 đang được phát sóng trên kênh VTV9 vào lúc 20h50, tối Chủ nhật hàng tuần.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm