Lê Phương bất ngờ làm đám cưới với Hứa Vĩ Văn

25/11/2016 - 23:29
Hai diễn viên diễn ngọt vai đôi tình nhân 'trời sinh', trải qua nhiều sóng gió, định kiến để tiến đến một đám cưới đẹp như mơ trong bộ phim truyền hình 'Nước mắt chảy ngược'.
_w0v1562.JPG
 Lê Phương vào vai Thủy - một cô gái xinh đẹp, thông minh, nhiều hoài bão nhưng sinh ra và lớn lên trong một gia đình có bố mê cờ bạc, mẹ bệnh tật, ốm yếu liên miên khiến cô phải tự khoác lên mình một chiếc mặt nạ để thoát khỏi cuộc sống tù túng. Trên hành trình đến với ước mơ đổi đời, cô gặp được “soái ca trong mơ” thời hiện đại. Cuộc sống của cô trở nên xáo trộn với đủ cung bậc cảm xúc khi ngẫu nhiên trở thành nhân vật chính trong câu chuyện cổ tích thời hiện đại mang tên Lọ Lem - Hoàng Tử.
_w0v1553.JPG
 Trong vai nữ chính (Thủy), diễn viên Lê Phương đã diễn xuất thần như thể chính cô bước ra từ câu chuyện bi kịch gia đình bất hạnh. Kết hợp với bạn diễn Hứa Vĩ Văn trong vai nam chính (Khải), cả hai đã dệt nên một tình yêu đẹp, đáng mơ ước sau khi trải qua hàng ngàn thử thách, đau khổ hay thất bại.
_w0v1507.JPG
Trong vai Khải, Hứa Vĩ Văn khiến nhiều phụ nữ mê mệt khi hóa thân thành chàng soái ca thời hiện đại. Khải của Hứa Vĩ Văn được xây dựng với hình ảnh đẹp trai, con nhà giàu, trông sang chảnh, nhưng thực chất là người yếu đuối, tốt bụng và sâu sắc.
_w0v1619.JPG
Khải có mối tình thanh mai trúc mã với Quỳnh (Thúy Ngân), nhưng sau khi gặp Thủy cùng những hiểu lầm “oan gia ngõ hẹp” ban đầu, dần cảm nhận được tình yêu thật sự với Thủy, sẵn sàng chấp nhận gia cảnh của cô, dù bị gia đình phản đối nhưng Khải vẫn quyết tâm yêu Thủy.
_w0v1561.JPG
 "Nước mắt chảy ngược" là câu chuyện của những con người vượt qua tự ái bản thân, bước qua những ham muốn tầm thường để chung tay xây dựng hạnh phúc và tương lai. Trong "đám cưới" của Lê Phương và Hứa Vĩ Văn còn có sự "xuất hiện" của "Tào thị" Phương Dung và diễn viên Công Hậu (trong vai ba mẹ Khải).
Phim là đứa con tinh thần của đạo diễn Nguyễn Quang Minh, được phát sóng trên SCTV14, từ 25/11/2016 vào lúc 20h45 các ngày trong tuần

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm