Lê Phương - Quý Bình tái hợp

25/09/2016 - 04:34
Trong bộ phim 'Sông phố nhà ghe', cặp đôi một thời lại vào vai đôi tình nhân nhưng buộc phải chia cắt vì cái nghèo. Bộ phim được nhận định sẽ lấy khá nhiều nước mắt của khán giả.
Trong phim, Lê Phương-Quý Bình vào vai đôi tình nhân, nhưng vì cái nghèo nên Hai Tấn (Quý Bình) đành phải ngậm ngùi nhìn Lê Phương (Út Trinh) đi lấy chồng giàu có để có tiền chữa bệnh cho mẹ. Tuy nhiên, phận làm dâu nhà giàu khiến Út Trinh phải sống dở chết dở bởi sự đanh ác của mẹ chồng, đứa con trai đứt ruột đẻ ra nhưng cô không được quyền chăm sóc, gần gũi và bi kịch xảy ra khi đứa trẻ bị lên cơn sốt cao rồi qua đời. Tức nước vỡ bờ, Út Trinh đi tìm lại cuộc sống của riêng mình và cô quyết định tìm về với Hai Tấn, nhưng lúc này, lễ cưới giữa anh và Hai Đợi (Oanh Kiều) lại đang đến gần...

Ngoài Quý Bình, Lê Phương còn có sự tham gia của các diễn viên: Oanh Kiều, Quách Tĩnh, Ngân Quỳnh, Bảo Ngọc. 

 Hình ảnh trong phim 'Sông phố nhà ghe'
"Sông phố nhà ghe" còn là tác phẩm truyền hình mô tả chân thực cuộc sống của những người lấy ghe làm nhà, lấy sông làm phố thị, mưu sinh dựa vào dòng sông và sản vật phong phú của miền Tây Nam Bộ.

Qua những chi tiết chân thực lột tả một cách tổng quát những phận người trên sông – có vui, có buồn giữa mênh mang sông nước, ngợi ca tình yêu thủy chung son sắt và tình thân hữu gắn bó bền chặt, "Sông phố nhà ghe” mang dư vị buồn mang mác của những chuyện tình có thể éo le, trắc trở, có thể dở dang hay có thể hạnh phúc nhưng luôn thẫm đẫm những hi vọng tươi sáng và lạc quan như tính cách hào sảng của người miền Tây Nam Bộ. Đặc biệt, trong “Sông phố nhà ghe”, những món ăn ngon dân dã của miền sông nước Nam Bộ được đưa vào một cách khéo léo giới thiệu với khán giả thông qua một nhân vật nữ, thấp thoáng bóng dáng “Bánh xèo Mười Xiềm” khiến cho câu chuyện phim thêm phần hấp dẫn…

Bộ phim "Sông phố nhà ghe" dài 35 tập. Đây là bộ phim truyền hình mới nhất do IMC-TodayTV đầu tư sản xuất và được chiếu trên kênh TodayTV từ thứ 2 đến thứ 6, bắt đầu từ ngày 29/9. 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm