Lệ Quyên tiết lộ số tiền dành dụm được sau 6 năm đi hát

29/08/2019 - 23:54
Sau 6 năm đi hát, ca sĩ Lệ Quyên đã tiết kiệm được tới 20 tỉ đồng và cô dự định sẽ dùng toàn bộ số tiền này đầu tư cho liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát của mình vào cuối năm nay.

Tối 28/8, cặp song ca vàng Lệ Quyên - Quang Lê cùng Hoài Lâm, Bạch Công Khanh và Võ Đình Phước đã làm bùng nổ sân khấu Liveshow Hẹn nhau ngày đó tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội. 5 ca sĩ đã mang đến cho khán giả Thủ đô những giây phút nghe nhạc nhiều cảm xúc, được đắm chìm trong khu vườn hồng của mùa thu về.

 

2.jpg
Ca sĩ Lệ Quyên
 

Cùng với Quang Lê, “linh hồn” của đêm nhạc là ca sĩ Lệ Quyên. Nữ ca sĩ phải gánh vác trọng trách hát liên tiếp mười mấy ca khúc, nhưng vẫn níu chân khán giả đến tận cuối chương trình. Tất cả đều phải thán phục, trầm trồ trước giọng hát khỏe khoắn và lôi cuốn của cô. Bên cạnh sự kết hợp ăn ý cùng Quang Lê ở màn song ca Sầu tím thiệp hồng Nối lại tình xưa, Lệ Quyên đã có màn biến hóa đa dạng các mảng màu sắc âm nhạc, khiến khán giả đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác. Khán giả được thưởng thức những bản phối mới, độc đáo như Không bao giờ quên anh được mix giữa Bolero và Samba, chìm đắm trong giai điệu trữ tình ngọt ngào với Hẹn hò, sôi động với giai điệu Zumba qua ca khúc Xót xa và sâu lắng với những bản nhạc acoustic Tình khôn nguôi, Không còn nợ nhau.

quyen.jpg
Lệ Quyên và Quang Lê  

Trong phần giao lưu, Lệ Quyên bất ngờ tiết lộ: “Quang Lê là một trong những người bạn hát thân và ăn ý nhất của tôi. Tôi đã học được ở Quang Lê rất nhiều thứ, từ cách hát với cách biểu diễn. Tôi vẫn nói với Quang Lê rằng, tôi đã để dành sẵn 10 ngàn đô để mua tặng Quang Lê một bộ vest, nhưng nhất định phải là size M, nên mãi vẫn chưa tặng được, vì cậu ấy quá mập.

“Nhiều khi tôi ước gì có thể nhốt Quang Lê vào trong một căn phòng nhà mình để quản lý, giúp cậu ấy giảm cân. Tôi rất mong Quang Lê có thể gọn gàng như hồi đầu chúng tôi mới song ca. Bởi vậy, tôi muốn Quang Lê hứa với tôi là phải giảm cân”, nữ ca sĩ chia sẻ. Tuy nhiên, Lệ Quyên cũng nói thêm: “Nhưng nói vậy thôi, chứ dù ngoại hình thế nào thì Quang Lê vẫn mãi được khán giả yêu mến".

lm.jpg
Ca sĩ Hoài Lâm tái xuất sau 2 năm vắng bóng 
 

Đặc biệt, cũng trong đêm nhạc Hẹn em ngày đó, Lệ Quyên còn tiết lộ, trong 6 năm đi hát vừa qua, cô đã tiết kiệm được một khoản tiền lên tới gần 20 tỷ. Khoản tiền này với cô là rất lớn và cô sẽ dùng toàn bộ để tổ chức live show kỉ niệm 20 năm ca hát vào cuối năm nay.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm