Lệ Quyên ước được làm đám cưới thật với Quang Dũng

14/08/2017 - 08:40
Sau màn song ca với Quang Dũng trong liveshow của mình, Lệ Quyên bất ngờ khi tâm sự: "Thực sự cô nào được làm vợ Dũng là tốt số vì Dũng vừa đẹp trai vừa điềm đạm. Ước gì đây không phải là sân khấu mà là đám cưới thật thì vui nhỉ".

Liveshow Mùa Thu Vàng của ca sĩ Lệ Quyên với sự góp mặt của Quang Dũng, Thái Châu, Quang Lê tại Hà Nội đã thành công tốt đẹp. Liveshow thu hút 4000 khán giả ngồi lại đến tận phút cuối cùng.

Tâm sự với khán giả ngay trong đêm diễn, Lệ Quyên xúc động nói: "Quyên rất hạnh phúc trước tình cảm của đông đảo khán giả dành cho mình như đêm nay. Quyên không biết nói gì ngoài lời cảm ơn chân thành nhất đến những người đã yêu thương mình".

5.jpg
Liveshow Mùa Thu Vàng của Lệ Quyên nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả.

Nhận được nhiều sự tán thưởng nhất là tiết mục song ca cùng ca sĩ Quang Dũng bài hát Anh đến thăm em đêm ba mươi. Lệ Quyên hoá thân thành cô dâu và kết hôn với giọng hát Vì đó là em. Cả hai đã có màn tung hứng đầy vui nhộn trên sân khấu.

2.jpg
Cô có màn song ca ăn ý với Quang Dũng, người bạn thân thiết trong nghề của mình.

Nữ ca sĩ sinh năm 1981 dí dỏm: "Đã hát với Quang Dũng bao nhiêu năm, hát cùng nhau bao nhiêu chương trình nhưng lần đầu tiên mới được làm cô dâu của Quang Dũng. Thực sự cô nào được làm vợ Dũng là tốt số vì Dũng vừa đẹp trai vừa điềm đạm. Quyên ước gì đây không phải là sân khấu mà là đám cưới thật thì vui nhỉ".

6.jpg
Lệ Quyên mặc váy cưới bên cạnh "chú rể" Quang Dũng trong bộ vest sang trọng.

Câu nói đùa của Lệ Quyên nhận được tràng pháo tay nhiệt liệt của khán giả, khiến Quang Dũng đỏ mặt và chỉ biết bẽn lẽn cười. Ngoài ra, những tiết mục song ca cùng Quang Lê, Thái Châu cũng là những điểm nhấn thú vị trong chương trình. 

_dsc1450.jpg
Danh ca Thái Châu là một trong số ít ca sĩ khách mời đặc biệt của Lệ Quyên.

Là một người thường xuyên hát song ca với Lệ Quyên nhưng trong lần tái ngộ này, Quang Lê không giấu được sự phấn khởi: "Lệ Quyên luôn là ca sĩ mà Quang Lê cảm thấy rất thích khi được hát cùng bởi lẽ Quyên là người truyền cảm hứng tuyệt vời. Cách hát Bolero của Quyên là sự phối hợp giữa truyền thống và hiện đại tựa như men say, càng nghe càng nghiện".

9.jpg
Quang Lê chia sẻ: "Lệ Quyên luôn là ca sĩ mà Quang Lê cảm thấy rất thích khi được hát cùng"

Tái hiện lại một góc Hà Nội xưa với toa tàu cũ, mái ngói rêu phong,... cả khán phòng như chìm đắm trong âm nhạc và được dẫn dắt theo từng câu chuyện kể bằng lời ca tiếng hát đầy sâu lắng của Lệ Quyên.

7.jpg
Hình ảnh phố cổ Hà Nội được Lệ Quyên tái hiện trên sân khấu đã tạo nhiều hiệu ứng xúc cảm tốt cho khán giả thưởng thức chương trình.

Nữ hoàng phòng trà biến hoá liên tục trên sân khấu, lúc trở thành một quý cô kiêu sa đài các nhìn những phận người khốn khổ bằng đôi mắt cảm thương (Kiếp nghèo), lúc lại khiến trái tim của hàng nghìn rung cảm vì vào vai một cô gái bị phụ bạc (Tình bơ vơ, Cỏ úa), lúc lại duyên dáng, đầy quyến rũ (Bài tango cho em).

4.jpg
Hình ảnh áo dài vừa truyền thống, vừa hiện đại được Lệ Quyên sử dụng trong đêm diễn.

Dù với sắc thái nào, Lệ Quyên cũng đều thể hiện tròn đầy cảm xúc và nhận được sự tán thưởng nhiệt liệt của 4000  khán giả tại trung tâm hội nghị quốc gia.

8.jpg
Lệ Quyên "cháy" hết mình với những cảm xúc trên sân khấu.

Được biết, ngay sau liveshow Mùa thu vàng, Lệ Quyên đang lên kế hoạch cho "liveshow để đời" Q show 2 sẽ diễn ra vào 2018.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm