Lệ Quyên và Quang Hà ôn nghèo kể khổ trong buổi họp báo live show

06/09/2017 - 06:55
Tại buổi họp báo công bố live show "Trăm năm không quên" của bạn thân là ca sĩ Quang Hà, ca sĩ Lệ Quyên đã có dịp ôn lại quãng thời gian khởi nghiệp đầy vất vả của cả hai. Họ từng không có nhạc riêng, mỗi khi lên sân khấu phải dùng nhạc karaoke để hát.
Quang Hà sẽ thực hiện live show kỷ niệm 17 năm ca hát mang tên "Trăm năm không quên". Tên live show cũng là tên ca khúc hit, tạo nên dấu ấn tên tuổi của Quang Hà trong những năm gần đây. Live show sẽ có hai đêm diễn, tại TP.HCM là đêm 23/9 và tại Hà Nội là đêm 7/10.
quang-ha-11.JPG
Quang Hà xuất hiện bảnh bao tại buổi họp báo công bố live show. Ảnh: M.Thuận.
quang-ha-1.JPG
Lệ Quyên đến chúc mừng người bạn thân thiết. Ảnh: M.Thuận.
le-quyen-quang-ha-7.JPG
Lệ Quyên tiết lộ, thời cô và ca sĩ Quang Hà mới tập tành đi hát ở Hà Nội khoảng gần 20 năm trước, họ chỉ nhận cát-xê vài chục ngàn đồng một đêm. Ảnh: M.Thuận.
le-quyen-quang-ha-1.JPG
MC Anh Quân khi đó cũng là bạn thân chơi chung nhóm với Quang Hà và Lệ Quyên. Cả nhóm có đến 5-6 người nhưng sau các show diễn họ chỉ đủ tiền ăn chúng một nồi lẩu ở hàng quán. Ảnh: M.Thuận.
le-quyen-quang-ha-2.JPG
Quang Hà thì nhớ mãi hình ảnh Lệ Quyên đi hát mà không hề có nhạc cho riêng mình, cô phải sử dụng beat karookie để hát mỗi khi lên sân khấu. Ảnh: M.Thuận.


Theo tiết lộ của Quang Hà, các khách mời "khủng" trong live show sẽ bao gồm: Danh hài Hoài Linh, các ca sĩ Phương Thanh, Lệ Quyên, Đan Trường, Quang Dũng, Siu Black, Hương Tràm. Quang Hà tiết lộ rằng các ca sĩ khách mời đều đến hát ủng hộ vì tình cảm bạn bè chứ không ai lấy tiền cát-xê. 

1.JPG
Dàn khách mời khủng trong live show của Quang Hà.

Khi được hỏi vai trò của danh hài Hoài Linh, Quang Hà bật mí Hoài Linh sẽ không diễn hài mà có một màn hát đôi với anh. Đặc biệt hơn, anh nói danh hài Hoài Linh sẽ vào vai vợ của mình trong một tiết mục rất đặc biệt.

Bên cạnh đó, các ca sĩ khách mời đều không hát đơn mà sẽ hát song ca hoặc tốp ca cùng với Quang Hà. Điều này cũng có nghĩa Quang Hà sẽ xuất hiện trên sân khấu trong suốt thời gian diễn ra live show, hát đủ 35 ca khúc sẽ được trình diễn.

Đến họ báo còn có sự hiện diện của nhiều nhóm hát, ca sĩ như V-Music, Mây Trắng, Mắt Ngọc, Khánh Ngọc...

quang-ha-9.JPG
Khánh Ngọc là người bạn thân thiết của Quang Hà hi anh vào Sài Gòn khởi nghiệp ca hát. Ảnh: M.Thuận.
quang-ha-6.JPG
Nhóm V-Music cũng đến ủng hộ đàn anh. Ảnh: M.Thuận.
quang-ha-5.JPG
Nhóm Mây Trắng tái xuất với ba thành viên. Ảnh: M.Thuận.
quang-ha-10.JPG
Nhóm Mắt Ngọc đi sự kiện với hai thành viên. Ảnh: M.Thuận.


Được biết ekip thực hiện live show "Trăm năm không quên" bao gồm: Chỉ đạo nghệ thuật - đạo diễn âm nhạc Nguyễn Quang; đạo diễn sân khấu Lê Tới; ban nhạc Nguyễn Quang cùng dàn nhạc giao hưởng; MC dẫn dắt Anh Quân.

le-quyen-quang-ha-4.JPG
Đạo diễn Lê Tới (bìa phải), nhạc sĩ Nguyễn Quang (thứ hai từ phải sang).

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm