Lee Kwang Soo đến Hà Nội trong Lễ hội Văn hóa & Ẩm thực Việt-Hàn 2017

18/10/2017 - 06:50
Diễn viên, người mẫu nổi tiếng Hàn Quốc sẽ giao lưu với khán giả trong khuôn khổ Lễ hội Văn hóa & Ẩm thực Việt Nam – Hàn Quốc 2017, diễn ra từ ngày 27 đến 29/10 tại SVĐ Mỹ Đình, Hà Nội.

 

Lee Kwang Soo sẽ giao lưu với khán giả Việt vào ngày 28/10 

Thông tin này được Đại sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam công bố vào chiều 17/10. Được tổ chức nhân kỷ niệm 25 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa 2 nước, Lễ hội Văn hóa & Ẩm thực Việt Nam – Hàn Quốc 2017 sẽ có nhiều chương trình hấp dẫn, khán giả sẽ được gặp gỡ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng nhất của Việt Nam và Hàn Quốc hiện nay.

Ngày thứ nhất của lễ hội, 27/10, sẽ có chương trình Đại nhạc hội EDM Party với sự tham gia của Soobin Hoàng Sơn và các DJ nổi tiếng của Việt Nam. Vào ngày 28/10 khán giả sẽ gặp gỡ ca sĩ Noo Phước Thịnh, nghệ sĩ giải trí hàng đầu Hàn Quốc Haha và đặc biệt là diễn viên Lee Kwang Soo.

Lee Kwang Soo sinh năm 1985. Với chiều cao 1m96, anh bắt đầu gia nhập làng giải trí Hàn Quốc bằng công việc người mẫu. Tiếp đó, anh tham gia nhiều bộ phim, chương trình truyền hình lớn như Secret Love, Running Man… và trở thành ngôi sao tên tuổi, được mệnh danh là “Hoàng tử châu Á” với lượng fans đông đảo.

Noo Phước Thịnh sẽ cùng Lee Kwang Soo giao lưu, biểu diễn trong khuôn khổ Lễ hội 

Sáng ngày 28/10, nghệ sĩ Haha sẽ cùng biểu diễn với nhóm Skull, hứa hẹn mang đến một sân khấu đầy hấp dẫn. Ngày cuối cùng của Lễ hội 29/10, khán giả sẽ được thưởng thức sân khấu cổ điển của Kim Dong Kyu - giọng nam trung nổi tiếng Hàn Quốc và cùng xem phim tại rạp Lotte Cinema.

Ngoài ra, tại cuộc thi Master Chef Việt - Hàn có đầu bếp Lee Won Il đang được yêu thích nhất tại Hàn Quốc hiện nay sẽ tham gia dạy nấu ăn và làm ban giám khảo chấm điểm.

Bạn trẻ Việt trải nghiệm mặc Hanbook Hàn Quốc 

BTC Lễ hội cho biết, hiện nay đã có 70 gian hàng của các doanh nghiệp và nhà hàng Hàn Quốc đăng ký tham gia chương trình. Trong sự kiện, Tổng cục Phát triển Nông thôn Hàn Quốc (KOPIA) sẽ có gian hàng quảng bá Kimchi truyền thống của Hàn Quốc và tổ chức hoạt động trải nghiệm muối kim chi. Tổng cục Du lịch Hàn Quốc sẽ tổ chức hoạt động trải nghiệm Hanbok để thu hút sự quan tâm của các bạn trẻ Việt Nam. Các hãng hàng không Hàn Quốc cũng sẽ sẽ tài trợ vé máy bay Việt Nam - Hàn Quốc trong phần bốc thăm trúng thưởng. Đặc biệt, Lễ hội năm nay còn có các gian hàng quảng bá nông sản đặc trưng của các địa phương ở Hàn Quốc như gian hàng của thành phố Ansung, Hamyang.

BTC Lễ hội Văn hóa & Ẩm thực Việt Hàn 2017 đặt mục tiêu sẽ thu hút được 150.000 người tham dự.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm