Lee Yoo Young sốc nặng trước ngày cưới

31/10/2017 - 17:29
Nam tài tử Kim Joo Hyuk vừa đột ngột qua đời ở tuổi 45 để lại nỗi đau tột cùng cho người bạn diễn Lee Yoo Young khi mọi công việc chuẩn bị cho đám cưới của họ đã hoàn tất.

Kim Joo Hyuk gặp Lee Yoo Young lần đầu năm ngoái, ở phim trường “Yourself and Yours”. Từ chỗ là đồng nghiệp, họ chính thức trở thành một cặp đôi khi tình tứ sánh vai dự LHP Quốc tế Liên hoan phim San Sebastian lần thứ 64 tại Tây Ban Nha. Cả hai bị gọi là “Chú – Cháu” do chàng hơn nàng tới 17 tuổi. Bất chấp những lời đám tiếu, Kim và Lee vẫn hạnh phúc trong mối quan hệ nghiêm túc. Cả hai thường xuyên hẹn hò và thể hiện những cử chỉ thân thiết thể hiện tình yêu.

kim-joo-hyuk-lee-yoo-young-3.jpg

Kim Joo Hyuk đột ngột ra đi, bỏ lại những dự định còn dang dở, trong đó có kế hoạch kết hôn cùng đồng nghiệp Lee Yoo Young cuối năm nay


 Ngay khi có tin đồn về việc hẹn hò, Kim Joo Hyuk đã chính thức xác nhận, thể hiện thiện chí với mối quan hệ lâu dài cùng Lee Yoo Young và mong người hâm mộ ủng hộ tình yêu của mình. Hành động này của anh gây được cảm tình với công chúng. Thời điểm đó, một đồng nghiệp của cặp đôi cũng đã phát biểu cảm nghĩ về mối quan hệ này. Người này cho rằng khoảng cách tuổi tác không ảnh hưởng tới tình yêu của Kim và Lee bởi tính cách đồng điệu và sự mối tình tự nhiên theo kiểu mưa dầm thấm lâu.

So với những bạn gái cũ của Kim Joo Hyuk như Kim Ji Soo, Kim Gyu Ri, Lee Yoo Young không có nhan sắc nổi trội. Gần 30 tuổi, cô cũng chỉ mới là một gương mặt mới trong showbis Hàn. Có lẽ vì nữ diễn viên vào nghề muộn, lại rất kén chọn khi tham gia các dự án phim bởi cô hướng tới các tác phẩm mang tính nghệ thuật cao như Late Spring, The Treacherous, Yourself and Yours. Nghị lực và cá tính của cô gái trẻ đã gây ấn tượng với nam tài tử nổi tiếng, nhất là trong thời điểm đó, anh vừa nếm trải nỗi đau người mẹ qua đời và nhìn bạn bè đều đã yên bề gia thất, anh càng thèm khát có một gia đình. Bên cạnh người yêu trẻ tuổi, trông Kim Joo Hyuk trẻ ra, trông hai người thật xứng đôi vừa lứa.

Nhiều năm hoạt động trong làng giải trí khắc nghiệt xứ Hàn, tài tử được đánh giá là diễn viên chăm chỉ, đi lên từ thực lực và không scandal. Anh cũng được yêu mến vì tính cách hiền lành, chu đáo. Tuy vậy, đời sống riêng tư của anh không mấy suôn sẻ. Sự xuất hiện của Lee Yoo Young được ví như ánh mặt trời trong cuộc sống của Kim Joo Hyuk. Từ chỗ kín đáo chuyện riêng tư, nam diễn viên không ngại chia sẻ về tình yêu với cô gái trẻ. Cả hai không đeo khẩu trang hay cố gắng giấu diếm gương mặt khi hẹn hò như nhiều cặp đôi nổi tiếng khác. Với họ, chỉ đối phương mới là quan trọng, còn người ngoài nghĩ ra sao không ảnh hưởng.

Kim và Lee tranh thủ đi du lịch với nhau vào những thời gian rảnh rỗi. Chàng cũng không giấu diếm mơ ước có chung những đứa trẻ cùng nàng. Mới đây, Kim Joo Hyuk vừa lại nhận giải Seoul Award. Dường như những điều tốt đẹp, hoàn hảo nhất đều đã đậu xuống vai anh. Những khâu chuẩn bị cuối cùng cho lễ cưới đã sắp hoàn tất. Cặp sao cũng lên kế hoạch chụp hình cưới. Những người bạn thân, nhất là các thành viên thân thiết với chú rể từ show “Hai ngày một đêm” cũng đã chuẩn bị những màn trình diễn nhí nhố để “quậy” trong đám cưới của Kim Joo Hyuk và Lee Yoo Young. Nhưng ngày ấy đã không tới.


Nam diễn viên Kim Joo Hyuk, gương mặt quen thuộc qua các tác phẩm My wife got married, The Beauty Insides, Lovers in Prague, God of War, Reply 1988.... bất ngờ qua đời ở tuổi 45 trong một tai nạn xe hơi chiều 30/10 tại thủ đô Seoul, Hàn Quốc.

Từng dòng người tìm đến bệnh viện Đại học Konkuk khóc thương khi biết tin anh trút hơi thở cuối cùng ở đây. Hàng trăm nghìn người hâm mộ và đồng nghiệp bày tỏ đau đớn trước sự ra đi ngột ngột của diễn viên. Vợ sắp cưới của anh Lee Yoo Young bị chấn động tinh thần dữ dội. Sự ra đi của Kim Joo Hyuk đã lấn át niềm vui về tin tức “đám cưới thế kỷ” của Song Hye Kyo - Song Joong Ki.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm