Lén đặt điện thoại quay cảnh nóng tống tiền bạn gái

06/05/2017 - 20:35
Sau 3 năm yêu nhau, nữ sinh phát hiện bạn trai là gã sở khanh thích đi “thả thính” nhiều nơi nên quyết định chia tay. Tức giận vì bị đá, anh chàng nhắn tin đe dọa tung clip nóng để tống tiền người yêu...

Ngày 6/5, Cơ quan CSĐT Công an quận 1, TP Hồ Chí Minh cho biết vừa bắt giữ đối tượng Vũ Quốc Tuấn Anh (SN 1997, quê quán Bình Dương) để điều tra về hành vi “cưỡng đoạt tài sản”.

 Tại cơ quan điều tra, Tuấn Anh khai nhận, năm 2014, thông qua mạng xã hội Facebook đã làm quen rồi yêu đương với N.D.H.N.L (SN 1999). Sau một thời gian chuyện trò, cả 2 hẹn nhau đến khách sạn hoặc nhà của Tuấn Anh tại Bình Dương để quan hệ tình dục.

18360778_10154404939332116_63519581_n.jpg
 Vũ Quốc Tuấn Anh.

Những lúc cả hai ái ân, Tuấn Anh lén đặt điện thoại quay lại để làm kỉ niệm. Đến tháng 4/2017, L. bắt gặp Tuấn Anh dan díu với cô gái khác nên dứt khoát chia tay.

 Thấy mối quan hệ không thể cứu vãn, Tuấn Anh lộ rõ bộ mặt của gã đàn ông đê tiện khi liên tục điện thoại nhắn tin đe dọa người yêu cũ. Gã nói rõ bản thân có lưu giữ những clip “nhạy cảm” của L., nếu cô không chịu đưa tiền “xóa” và tiếp tục quan hệ tình dục thì hắn sẽ đưa những đoạn clip này lên mạng xã hội.
Nữ sinh L. hoảng loạn trước sự đe dọa trắng trợn của người yêu cũ nên chấp nhận đề nghị của Tuấn Anh để được yên thân.

Trước ngày hẹn gặp gã bạn trai khốn nạn, L. nhanh trí kịp thời trình báo lên cơ quan công an nhờ can thiệp. Chiều 5/5, Tuấn Anh gọi điện cho L. yêu cầu cô gái đem tiền đến địa điểm như đã hẹn. Tuy nhiên, gã sợ bị công an theo dõi nên liên tục yêu cầu thay đổi địa điểm.

Cuối cùng, Tuấn Anh chốt địa điểm tại công viên Lê Văn Tám, phường Đa Kao, quận 1, TPHCM. Nhận được tin báo, nhóm trinh sát đã kịp thời ập đến bắt quả tang tại chỗ khi gã đang nhận tiền từ L.
Tại hiện trường, cơ quan chức năng tìm thấy 6 đoạn clip ghi lại cảnh ân ái giữa Tuấn Anh và L trong điện thoại di động của đối tượng này.

Hiện cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm