'Lên đỉnh' cùng những lời thì thầm

15/03/2017 - 19:00
Những câu nói thì thầm cứ tưởng chỉ dành cho hồi mới yêu. Vậy nhưng, khi đã là vợ chồng nhiều năm, thì thầm những lời dễ thương ấy, bạn vẫn có thể đưa 'nửa kia' lên tận mây xanh.
Say trong hạnh phúc

Lấy nhau hơn 6 năm, có với nhau 2 mặt con, cuộc sống và cả chuyện chăn gối với chị Lê Thanh Thủy (Tuyên Quang) tưởng chừng như chỉ là một thói quen. Lâu lắm rồi chị đã quên những chuyện lãng mạn hẹn hò, hay cảm giác bay bổng khi "gần gũi" chồng.

Nhớ hồi mới yêu, tối nào anh chị cũng phải gặp nhau, rồi có thể ngồi hàng giờ chỉ để nói với nhau về những thứ linh tinh vụn vặt trong đời sống, những chuyện chẳng đâu vào đâu, kiểu như phàn nàn về bữa trưa, về một cái bánh mỳ không ngon... Vậy mà cũng thích thú, say sưa lắng nghe nhau.
2-nguoi.jpg
Theo các chuyên gia, trong chốn phòng the, chỉ cần vài lời thầm thì cũng khiến cả hai cùng thăng hoa
Ấy vậy mà từ hồi lấy nhau, những câu chuyện như vậy giữa hai người cứ thưa dần. Mệt lả vì công việc, rồi chuyện con cái lấn bấn... nên điều họ muốn nói với nhau dường như chỉ còn là những bức bối. Mà kêu ca phàn nàn thì có giải quyết được gì đâu, chỉ làm khổ thêm cho người khác, thành ra cả hai rất ít chia sẻ với nhau, chỉ cố gắng làm hết sức có thể cho con cái, cho sự êm ấm của gia đình.

Đến chuyện chăn gối cũng vậy, chẳng biết có phải là vì "quá quen", hay bởi những mệt mỏi thường ngày đã lấy đi cảm xúc của vợ chồng chị. Vẫn ân ái hàng tuần nhưng lâu rồi chị Thủy chẳng thấy sự ngọt ngào, âu yếm. Nhiều lúc cũng là vì chồng "muốn" nên chị "chiều".

Bỗng dưng tối đó, khác với mọi lần, anh chủ động trò chuyện với chị. Những lời thủ thỉ về ngày xưa của hai người khiến chị cảm thấy lâng lâng về quá khứ tươi đẹp và lãng mạn. Cuộc "yêu" bữa đó đã có một bước "vào đề" đầy cảm xúc. Không những thế, giữa lúc nồng nàn, anh còn thì thầm vào tai vợ: "Anh yêu em!" Hơi thở nồng ấm lẫn trong những lời thì thầm khiến chị lâng lâng hạnh phúc. Lâu lắm rồi, chị Thủy cứ tưởng chuyện yêu đương là nghĩa vụ, là thói quen... vậy mà nghe mấy lời này, chị hạnh phúc khó tả. Điều đó như chứng minh cho chị thấy mình vẫn được yêu và cần tận hưởng, dâng hiến...

Lời nói tuyệt vời

Theo các chuyên gia, trong chuyện "yêu", để đạt tới sự thỏa mãn thực sự, nhiều người thường chỉ đề cập đến việc đa dạng về hình thức, phong phú về thao tác, kỹ thuật... mà không biết rằng, đôi khi chỉ một vài câu nói nho nhỏ, những thầm thì khiến cả hai dễ thăng hoa. Một điều tra tại Mỹ mới đây cho thấy, có đến 85% đàn ông và 70% phụ nữ trả lời rằng thích được nghe bạn tình thì thầm trong lúc "yêu". Bởi điều đó có khả năng kích thích ham muốn, làm tăng cảm giác hưng phấn cho cả hai. Chắc chắn không ai muốn cuộc ân ái của mình chìm trong im lặng, đối phương chỉ  biết "lặng lẽ" tận hưởng khoái cảm...
thu.jpg
Một điều tra ở Mỹ cho thấy, có đến 85% đàn ông và 70% phụ nữ trả lời rằng, thích được nghe bạn tình thì thầm trong lúc "yêu"
Rõ ràng những lời âu yếm, những cử chỉ ve vuốt nhẹ nhàng sẽ làm cho "cuộc yêu" trở nên thú vị hơn rất nhiều. Nhờ có những cuộc giao tiếp nhỏ như thế mà cả hai trở nên cởi mở hơn, tinh thần được giải tỏa, hưng phấn cả trước, trong và sau cuộc "yêu".

Nói chung, với phụ nữ, cảm xúc khi yêu là vô cùng quan trọng. Hầu hết mọi phụ nữ đều muốn nghe những lời âu yếm ngọt ngào khi "yêu", nó là động lực khiến chị em tự tin và thích thú chuyện "yêu". Mặt khác, phụ nữ có trí tưởng tượng rất phong phú và thường có xu hướng dựa vào cảm xúc của mình hơn là những hình ảnh nhìn thấy trước mắt. Bởi thế, đàn ông hãy khơi dậy trí tưởng tượng của nàng bằng cách sử dụng những từ ngữ thích hợp. Chàng có thể thì thầm những điều ngọt ngào vào tai nàng, hay nói về những gì mà cô ấy yêu thích. Điều quan trọng là kích thích ý nghĩ của nàng bằng những lời quyến rũ, chắc chắn nàng sẽ có được cảm giác thăng hoa trong khoái cảm tột độ.

Đừng quên những lời thủ thỉ, dẫu lời nói ấy có quen thuộc đến thế nào đi chăng nữa, bạn vẫn cảm nhận được niềm hân hoan vui sướng trào dâng khi được nghe tiếng người thương yêu thì thầm bên tai.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm