Lên tầng 17 chụp ảnh 'tự sướng', nữ sinh 12 tuổi tử vong

20/11/2016 - 09:21
Một nữ sinh người Nga 12 tuổi đã tử vong sau khi bị ngã từ tầng 17 xuống đất vì cố gắng chụp một bức hình 'tự sướng' ấn tượng.

Được biết, trước khi bị ngã, cô bé Oksana B đã gửi cho người bạn thân của mình 1 bức ảnh chụp selfie ấn tượng. Trong ảnh, cô ngồi vắt vẻo trên lan can tầng 17 của khu chung cư - nơi gia đình cô sinh sống.

nu-sinh-lao-tu-tang-17-xuong-dat-chi-vi-tu-suong.jpg
Oksana B, 12 tuổi, tử vong vì chụp ảnh 'tự sướng'

Theo điều tra của cơ quan chức năng, Oksana đã bị mất thăng bằng và ngã từ tầng 17 xuống sau khi gửi ảnh cho bạn. Người bạn thân đã cố gắng liên lạc để cảnh báo Oksana khi thấy những bức hình chụp ở nơi quá nguy hiểm. Tuy nhiên, Oksana không bao giờ có thể nhấc máy được nữa.

Trước đó, Oksana nói với mẹ rằng mình chỉ đi bộ xung quanh để chụp ảnh.

Những bức ảnh chụp 'tự sướng' ấn tượng đến mức cực đoan ở những nơi nguy hiểm đã trở thành một 'cơn sốt' ở nhiều nơi trên thế giới. Vấn đề này đã trở nên ngày càng nghiêm trọng ở Nga đến nỗi, chính phủ đã phát động một chiến dịch để cảnh báo về những mối nguy hiểm tiềm tàng.

nu-sinh-lao-tu-tang-17-xuong-dat-chi-vi-tu-suong-1.jpg
 Khu chung cư nơi Oksana B ngã từ tầng 17

Theo BBC, chú của Oksana đã chia sẻ lên mạng xã hội rằng: “Cô bé là một cô gái thân thiện, là một học sinh giỏi. Cô bé cũng không có vấn đề gì ở trường. Cô bé học cả khiêu vũ và tiếng Anh… Oksana có rất nhiều điều để sống, nhưng bây giờ, cô ấy đã mất đi cuộc sống của mình chỉ vì cơn sốt tìm kiếm một bức ảnh tự chụp độc đáo để đăng lên phương tiện truyền thông xã hội. Chẳng thể có lý do nào khác khiến cô bé trèo qua lan can chết tiệt đó cả”.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm