Leonardo DiCaprio hẹn hò người mẫu Anh

06/06/2016 - 16:08
Bến đỗ mới của trái tim “chàng Jack” là một cô nàng người mẫu kém anh 17 tuổi.

Chàng tài tử Leonardo DiCaprio lại phải lòng một “chân dài” siêu trẻ. Đối tác lần này của Leo là một người mẫu 24 tuổi của Vương Quốc Anh, Lucy Horner. Theo tờ Sunnewspaper của Luân Đôn, nam tài tử thường xuyên bay tới London để thăm nàng.

Nhiều nguồn tin cho hay Leonardo đang hẹn hò với chân dài Lucy Horner.

Một nguồn tin thân cận với nam diễn viên cũng cho hay rằng cặp đôi này “đang si mê và rất thích dành thời gian bên nhau”. Tin đồn này lập tức tạo nên một hiệu ứng mạnh mẽ từ các fan hâm mộ của anh chàng. Họ đã săn lùng tin tức về cô nàng này, quả thực cô ấy là một người mẫu vô cùng nóng bỏng.

Người đẹp tóc vàng Lucy Horner đã từng xuất hiện trên trang bìa của tạp chí Society and Gold Coast của Anh. Trước khi có tin đồn hẹn hò với Leo, vào năm 2013, cô nàng đã từng hẹn hò với Loey Essex, nam diễn viên đóng vai chính trong chương trình thực tế nổi tiếng của Anh “The Only Way is Essex”. Vào năm 2011, chân dài cũng đã đã từng bị bắt gặp hẹn hò với ca sỹ Taio Cruz.

 Lucy Horner và nam diễn viên Loey Essex khi còn hẹn hò.

Chân dài Lucy Horner và Leo lần đầu tiên bị phát hiện đi cùng nhau là vào tháng 2 sau khi nam diễn viên thắng giải Bafta cho bộ phim The Revenant (Người về từ cõi chết). Vào tháng 4, họ lại tiếp tục bị phát hiện đang hẹn hò tại nhà hàng Serendipity 3, New York, Mỹ.

Mặc dù sự chênh lệch về tuổi tác là khá lớn khi “chàng Jack” đã 41 tuổi, trong khi nàng chân dài của xứ sở sương mù chỉ mới 24, nhưng có vẻ như điều đó chẳng thể ngăn cản họ trở thành một cặp đôi trai tài gái sắc của làng giải trí.

Dưới đây là một số hình ảnh nóng bỏng khác của cô nàng Lucy Horner.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm