Leonardo DiCaprio, Ryan Renolds, Anne Hathaway từng suýt chết

27/05/2016 - 11:31
Leonardo DiCapio từng suýt chết vì máy bay nổ động cơ, Anne Hathaway bị sóng thần cuốn trôi, còn Ryan Renolds thì bị bật tung dù khi nhảy dù...

Leonardo DiCaprio

 Leonardo DiCaprio

Nam tài tử của Titanic từng bị gấu tấn công khi quay The Revenant nhưng điều đó chưa phải là nỗi sợ lớn nhất của anh. Có lần, khi DiCaprio bay đến Nga công tác thì máy bay của anh nổ động cơ. DiCaprio chia sẻ trên talkshow Ellen DeGeneres vào đầu năm: “Tôi nhìn ra ngoài cửa sổ và thấy động cơ ở một bên cánh đang bốc cháy dữ dội như quả cầu lửa. Tôi là người duy nhất dám nhìn thẳng vào quả cầu lửa ấy. Trong ít phút ngắn ngủi, tôi đã nghĩ mình sắp chết và sẽ nhanh chóng lên thiên đường. Cả máy bay chìm trong không khí sợ hãi và chẳng ai nói gì, ngoài cầu nguyện”.

Nhưng rất may mắn là cuối cùng thì máy bay cũng hạ cánh an toàn. “Chúng tôi gần như kiệt sức sau chuyến bay ấy. Khi thoát khỏi máy bay, có đến 100 chiếc xe cứu thương đang đợi sẵn và có rất đông phóng viên đang chờ phỏng vấn. Đó là một sự bực tức khác”, anh nói.

Ryan Renolds

Nam tài tử Ryan Renolds

Năm Ryan Renolds 19 tuổi, anh thử sức với trò nhảy dù và đó là kỷ niệm nhớ đời đối với anh. “Khi tôi bước đến bước thứ 13 - con số 13 “may mắn” thì chiếc dù của tôi bật tung và hất tôi lên trên. Đó là một tín hiệu không hề tốt chút nào”, Ryan chia sẻ trong chương trình Chương trình buổi tối cùng Jimmy Fallon vào năm 2013. “Nó khiến tôi quay tròn và mất kiểm soát hoàn toàn”.

Sau một lúc do dự, cuối cùng Ryan quyết định sử dụng chiếc dù dự phòng. Thế nhưng, điều đó cũng không đảm bảo cho anh được an toàn. Chiếc dù khiến anh cứ quay tròn trên không. Ryan quyết định hạ cánh sớm 7,8 dặm so với độ cao cho phép. Trong giây phút căng thẳng, anh đã nghĩ sẽ hạ cành vào đường dây điện ở phía dưới và có thể sẽ chết cháy. Nhưng, may mắn Ryan vẫn thoát chết.

Anne Hathaway

Nữ diễn viên xinh đẹp Anne Hathaway

Trong một kỳ nghỉ với chồng ở Hawaii vào năm 2014, nữ diễn viên từng giành giải Osca đã bị sóng thần cuốn ra xa và may mắn được một ngư dân cứu thoát. Cô chia sẻ trong buổi talkshow với Jimmy Fallon: “Tôi bị sóng cuốn trôi và không thể thoát ra được. Tôi đã cố bơi vào bờ trong 10 phút nhưng gần như không thể. Trong giây phút sợ hãi và tưởng chừng sắp chết, tôi được kéo vào bờ”. Đến giờ, cảm giác sợ hãi ấy vẫn còn nguyên với cô.

Orlando Bloom

Nam tài tử Orlando Bloom

Năm 21 tuổi, nam tài tử điển trai này từng bị ngã một cú rất nặng khi cố gắng sửa đường ống nước. Cú ngã ấy khiến anh bị liệt tạm thời trong 4 ngày. 18 tháng sau cú ngã đó, Bloom phải làm vật lý trị liệu liên tục mới phục hồi hoàn toàn. Anh tâm sự trên Tạp chí sức khỏe đàn ông vào năm 2011: “Sợ hãi không phải ‘bạn’ của tôi nhưng thời gian ấy, tôi cứ có cảm giác mình sẽ không còn sống được nữa, không còn vận động như bình thường được nữa”.

Tracy Morgan

Tracy Morgan

Nam diễn viên da màu từng bị đa chấn thương và hôn mê 2 tuần sau khi chiếc xe tải húc vào xe limousine của anh tại New Jersey và cướp đi tính mạng của người bạn thân của anh. 1 năm sau ngày xảy ra tai nạn, Morgan tâm sự với chương trình Today trong nước mắt: “Tôi không thể tin nổi mình vẫn ở đây, trước mặt anh như thế này và kể lại những gì đau đớn mình đã trải qua. Nó thực sự khiến tôi quá xúc động”.

Còn trong bài phỏng vấn với tạp chí Complex, Morgan nói: “Tôi đã bước sang thế giới bên kia, tôi đã gặp Chúa. Nhưng Người nói với tôi rằng: Căn phòng của con chưa sẵn sàng. Ta vẫn còn nhiều thứ muốn con làm”.

Jane Seymour

Nữ diễn viên gạo cội Jane Seymour

Nữ diễn viên nổi tiếng Jane Seymour kể trên tờ Sunday Express: “Có lần, tôi bị cảm lạnh phải nhập viện và bác sĩ kê cho tôi thuốc kháng sinh cần tiêm. Tuy nhiên, y tá lại tiêm cho tôi quá liều và tôi bị sốc phản vệ. Tôi thực sự đã thấy mình lìa khỏi xác, còn bác sĩ thì hét vào mặt tôi và cố tiêm vào gáy để tôi tỉnh lại. Đó là một kỷ niệm khủng khiếp”.

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm