Leonardo Dicarprio bị đồn ‘yêu’ Beyoncé

14/06/2016 - 10:23
Có vẻ như “chàng Jack” của Titanic là fan hâm mộ của nàng Bey - anh có mặt tại buổi concert của cô nàng vào đêm thứ 3 tuần trước.

Kể từ sau khi giành được tượng vàng Oscar, tên tuổi của Leonardo Dicarprio lại một lần nữa được tung hô ở khắp mọi nơi. Mọi thông tin, hình ảnh của chàng tài tử đào hoa này đều bị săn lùng triệt để, từ tin đồn về chuyện hẹn hò với cô nàng Rihanna, đến tin đồn về chuyện hẹn hò với những nàng chân dài kém mình cả chục tuổi, hay như gần đây, những hình ảnh anh chàng đi xe đạp trên phố cũng bị lén chụp lại.

Mới đây nhất, các fan hâm mộ của nam diễn viên đã tình cờ được gặp thần tượng của mình tại một nơi mà họ không thể nào ngờ đến. Đó là đêm concert của nữ ca sỹ Beyoncé trên sân vận động Citi Field, New York, Mỹ, vào thứ 3 tuần trước.

Leo lặng lẽ ngồi ở hàng ghế khán giả lắng nghe "thần tượng" Beyoncé.

Đi cùng Leo còn có một số chân dài khác, trong đó có cô nàng “báo đen” Naomi Campbell. Một nguồn tin khác còn cho hay, anh chàng cùng những người bạn của mình đã nhảy lên rất vui vẻ trong buổi diễn của Beyoncé.

Mặc dù đã cố gắng che chắn bản thân bằng mũ lưỡi trai, anh vẫn dễ dàng bị fan hâm mộ phát hiện. Một người hâm mộ cho biết: “Leo đội mũ lưỡi trai cả buổi. Sau đó khi anh phát hiện mình bị nhận ra, anh đã kéo áo ngoài lên cao, cố gắng để ẩn mình trong cả đêm diễn”. Tuy nhiên, thật không may là dù cố gắng thế nào thì người hâm mộ vẫn chụp lại được kha khá hình ảnh của anh tại đây.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm