Liên hoan Thể dục thể thao Phụ nữ toàn quốc 2019 để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp

21/06/2019 - 21:02
Hai ngày hội thể thao lớn của phụ nữ toàn quốc chính thức khép lại thành công với nhiều ấn tượng đáng nhớ. Lễ bế mạc Liên hoan Thể dục thể thao Phụ nữ toàn quốc 2019 diễn ra vào chiều 21/6, cùng với đó là trận chung kết môn cầu lông và bóng chuyền hơi trong không khí sôi động.

Dự chương trình bế mạc có bà Nguyễn Thị Thu Hà, Ủy viên TW Đảng, Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam; bà Đào Hồng Lan, Ủy viên Dự khuyết TW Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy và ông Nguyễn Văn Phong, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, đồng trưởng Ban tổ chức Liên hoan.

Tại vòng chung kết môn bóng chuyền hơi, đông đảo đại biểu và khán giả được chứng kiến phần tranh tài sôi động, đầy hấp dẫn giữa đoàn VĐV tỉnh Bắc Ninh và đoàn VĐV tỉnh Hưng Yên. Kết quả chung cuộc, đội Bắc Ninh đã xuất sắc thắng đội Hưng Yên với tỉ số 2 – 0 và giành giải Nhất.

zv5a0708.JPG
Trận chung kết bóng chuyền hơi giữa hai đội Bắc Ninh và Hưng Yên. Ảnh: DH

Ở trận chung kết môn cầu lông, ở nội dung trên 46 tuổi là cặp VĐV đến từ TP Hà Nội với cặp VĐV đến từ tỉnh Quảng Ngãi, ở nội dung từ 45 tuổi trở xuống là cặp VĐV đến từ tỉnh Tiền Giang và đơn vị Bộ Công an. Kết quả, 2 cặp VĐV xuất sắc giành giải Nhất ở mỗi nội dung là đơn vị TP Hà Nội và tỉnh Tiền Giang.

Trong chương trình, các đại biểu và đông đảo VĐV, cổ động viên các đoàn tham gia dự thi cũng được thưởng thức 3 tiết mục nhảy aerobic và múa dân vũ xuất sắc nhất Liên hoan đến từ các đoàn tỉnh Sơn La, Điện Biên và Bộ Công an.

pn1.jpg
Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam Nguyễn Thị Thu Hà (hàng trước, bên trái) và Phó Bí thư Tỉnh ủy Bắc Ninh Đào Hồng Lan (hàng trước, bên phải) trao Giải đặc biệt và Giải nhất toàn đoàn cho các đội Bắc Ninh, Bắc Giang và Công an. Ảnh: VH 

Theo đánh giá của Ban Tổ chức, tham gia Liên hoan năm nay, chất lượng thi đấu của các đội khá đồng đều. Tuy là thể thao quần chúng nhưng vẫn đảm bảo tính chuyên môn, được tập luyện kỹ lưỡng, đầu tư công phu nên các đội thi đã cống hiến cho khán giả những phần thi đấu hết sức hấp dẫn, sôi động. Tất cả các đội dự thi đều thể hiện tinh thần đoàn kết, trung thực, cao thượng trong thể dục thể thao.

Liên hoan để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp khi diễn ra đúng dịp kỷ niệm Ngày Gia đình Việt Nam 28/6, trở thành hoạt động có ý nghĩa, tạo dư âm và hiệu ứng tốt trong cộng đồng. Qua đó, góp phần thúc đẩy phong trào thể dục thể thao trong cán bộ, hội viên, phụ nữ, nâng cao thể lực, rèn luyện sức khỏe.

Kết quả tại Liên hoan Thể dục thể thao Phụ nữ toàn quốc năm 2019:

- Môn Dân vũ: Giải đặc biệt thuộc về đội thi của tỉnh Điện Biên, Giải Nhất thuộc về đội thi Bộ Công an.

- Môn Aerobic: Giải đặc biệt thuộc về đội Sơn La, Giải Nhất thuộc về đội Thái Bình

- Môn Bóng chuyền hơi: Đội Bắc Ninh giành giải Nhất, đội Hưng Yên giải Nhì

- Môn Cầu lông: Giải Nhất hạng mục đôi nữ 46 tuổi trở lên thuộc về đội TP Hà Nội, giải Nhì là đội Quảng Ngãi; Ở hạng mục đôi nữ dưới 45 tuổi, giải Nhất thuộc về đội Tiền Giang, giải Nhì là Đội Phụ nữ Công an.

- Kết quả giải toàn đoàn: Giải đặc biệt được trao cho Hội LHPN tỉnh Bắc Ninh; Giải Nhất được trao cho đội Bắc Giang và đội Phụ nữ Công an

 

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm